"มีเดียเทก" ร่วมเป็นสมาชิกในเครือข่ายพันธมิตร Open Handset Alliance

ข่าวต่างประเทศ Monday July 12, 2010 15:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

มีเดียเทก อิงค์ (MediaTek, Inc.) บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์ชั้นนำสำหรับใช้กับโซลูชั่นการสื่อสารไร้สายและอุปกรณ์มัลติมีเดียดิจิตอลประกาศร่วมเป็นสมาชิกในเครือข่ายพันธมิตร Open Handset Alliance (OHA) ซึ่งมีจุดมุ่งหมายและวิสัยทัศน์ร่วมกันเพื่อการสื่อสารเคลื่อนที่ที่ดีขึ้น

เจฟฟรีย์ จู ผู้จัดการทั่วไปแผนกธุรกิจการสื่อสารไร้สายสำหรับสมาร์ทโฟน กล่าวแสดงความยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนปฏิบัติการของ OHA ในการผลักดันให้เกิดการใช้งาน Android(TM) ในตลาด โดยมีเดียเทกจะมุ่งมั่นจัดหาโซลูชั่นชิปเซ็ตด้านมัลติมีเดีย บริการที่มีประสิทธิภาพ และทีมเทคนิคมากประสบการณ์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและบริษัทพันธมิตรต่อไป

นอกจากนี้ มีเดียเทกยังช่วยให้ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android(TM) สามารถให้บริการโซลูชั่นสมบูรณ์แบบที่มีคุณภาพสูงได้อย่างคุ้มค่า ซึ่งช่วยลดอุปสรรคในการรุกเข้าชิงส่วนแบ่งตลาดของผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนทั่วโลกเพิ่มมากขึ้นในอนาคต อีกทั้งยังช่วยรองรับความต้องการด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อที่กำลังขยายตัวมากขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ เครือข่ายพันธมิตร OHA เป็นการรวมตัวกันของบริษัทชั้นนำกว่า 71 แห่งในอุตสาหกรรมการสื่อสารเคลื่อนที่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเร่งพัฒนานวัตกรรมและนำเสนอประสบการณ์การสื่อสารเคลื่อนที่ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า


แท็ก วิสัยทัศน์   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ