NetQin เปิดตัว NetQin Mobile Guard v2.4 เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ

ข่าวต่างประเทศ Friday July 16, 2010 11:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

NetQin Mobile Inc. ผู้ให้บริการโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยบนโทรศัพท์มือถือชั้นนำของโลกเปิดตัว NetQin Mobile Guard ฟรีแอพพลิเคชั่นสำหรับโทรศัพท์มือถือ S60 3rd และ 5th Edition ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถืออย่างสมบูรณ์แบบ

โดยแอพพลิเคชั่น NetQin Mobile Guard v2.4 ประกอบด้วยโปรแกรมควบคุมระบบ บริหารเว็บ และรักษาความปลอดภัยบนมือถือ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมช่องทางการใช้อินเทอร์เน็ตและเพิ่มความเร็วโดยรวมของระบบได้อย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้การออกแบบมาเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบ ลดการใช้พลังงานแบตเตอรี่ และควบคุมจำนวนการใช้งานอินเทอร์เน็ต นอกจากนั้นยังมีระบบสแกนมือถือซึ่งจะช่วยให้มือถือทำงานได้อย่างเต็มที่ด้วยความเร็วสูงสุด

นอกจากนี้ แอพพลิเคชั่น NetQin Mobile Guard v2.4 ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันระบบจากโปรแกรมและไฟล์ที่เป็นอันตรายต่อเครื่อง โดยมีโปรแกรม Anti-Malware scan ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถสแกนไฟล์ได้ก่อนที่จะติดตั้งลงเครื่อง และมีโปรแกรม Safe Mode ซึ่งทำหน้าที่ป้องกันการโจมตีด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับการแก้ปัญหาในมือถือและป้องกันข้อมูลสูญหาย อีกทั้งยังสามารถยับยั้งมัลแวร์ (malware) ตอนเปิดมือถือได้ ซึ่งทำให้มือถือสามารถทำงานได้โดยปลอดไวรัส

ทั้งนี้ ผู้ใช้งานที่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น NetQin Mobile Guard v2.4 มาไว้บนมือถือจะสามารถควบคุมการใช้อินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มที่ และหลีกเลี่ยงค่าโทรศัพท์ที่สูงเกินความจำเป็น เนื่องจากระบบดังกล่าวสามารถบันทึกการใช้อินเทอร์เน็ตทั้งเข้าและออกจากระบบ อีกทั้งยังมีภาพแสดงความลื่นไหลของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบเรียลไทม์ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามความชอบของผู้ใช้งานได้อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ