เพอร์เฟค เวิลด์ บ.เกมออนไลน์จีนนำเสนอผลิตภัณฑ์เกมในงาน ChinaJoy 2010

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 3, 2010 11:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ปักกิ่ง เพอร์เฟค เวิลด์ เน็ทเวิร์ค เทคโนโลยี จำกัด หรือ เพอร์เฟค เวิลด์ ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศจีน เข้าร่วมงาน China Digital Entertainment Expo & Conference ("ChinaJoy") ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม ถึงวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยเพอร์เฟค เวิลด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ออกร้านรายใหญ่ในงานปีนี้ได้เข้าร่วมงาน ChinaJoy เป็นปีที่ 6 แล้วและได้นำเสนอสุดยอดผลิตภัณฑ์หลายรายการภายใต้ธีม “Special Select Products, Especially Perfect" ซึ่งในฐานะผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศจีน เกมต่างๆ ของเพอร์เฟค เวิลด์ จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักเล่นเกม และภาพลักษณ์ของแบรนด์คุณภาพสูงของบริษัทก็เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่นักเล่นเกม

นอกจากนี้ ตลอดระยะเวลา 4 วันของการจัดงาน บูธของเพอร์เฟค เวิลด์ ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยในบูธมีทั้งสินค้าดีๆ โปรแกรมที่น่าสนใจหลากหลาย บริการที่น่าประทับใจ รวมถึงของขวัญมากมาย ซึ่งดึงดูดใจนักเล่นเกมได้เป็นจำนวนมาก

นายจู ฉี ประธานบริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวขอบคุณนักเล่นเกมและสื่อมวลชนจำนวนมากที่ให้ความช่วยเหลือและให้การสนับสนุนบริษัทมาโดยตลาด ซึ่งเพอร์เฟค เวิลด์จะพยายามสร้างเกมออนไลน์ที่ดียิ่งขึ้นเพื่อลูกค้าต่อไป

ทั้งนี้ งาน ChinaJoy เป็นหนึ่งในงานประชุมเกี่ยวกับเกมที่ใหญ่และมีอิทธิพลที่สุดในประเทศจีน และเป็นงานอินเตอร์แอคทีฟเอนเตอร์เทนเมนท์งานใหญ่ที่จัดขึ้นทุกปีเพื่อให้ผู้จำหน่ายเกมหลายรายได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จำหน่ายเกมแอคเคาท์และสินค้าอื่นที่เกี่ยวกับเกม รวมถึงจัดการแสดงคอสเพลย์เพื่อดึงดูดแฟนเกมจำนวนมหาศาล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ