"โฮเต็ล โอกุระ" รุกถือหุ้นใหญ่ในแจล โฮเต็ล มุ่งพัฒนาขีดความสามารถด้านการแข่งขันระดับโลก

ข่าวต่างประเทศ Friday August 6, 2010 17:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท โอกุระ โฮเต็ล จำกัด (Hotel Okura Co., Ltd.) ลงนามข้อตกลงกับบริษัท เจแปนแอร์ไลน์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Japan Airlines International Co., Ltd.: JALI) เพื่อเข้าซื้อหุ้น 79.6% ของบริษัท แจล โฮเต็ล จำกัด (JAL Hotels Co., Ltd) เพื่อเพิ่มความสามารถด้านการแข่งขันในระดับโลก

นอกจากนี้ การทำข้อตกลงเข้าถือหุ้นใหญ่ในแจล โฮเต็ล ยังมีเป้าหมายที่จะสร้างชื่อเสียงในฐานะเครือโรงแรมระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่นที่ทำประโยชน์ให้กับอุตสาหกรรมโรงแรมญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบันบริษัทดำเนินกิจการในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ ในเอเชียเป็นหลัก และหวังที่จะก้าวขึ้นเป็นโรงแรมอันดับ 1 ในแต่ละประเทศ

โดยแจล โฮเต็ล เป็นผู้บริหารเครือโรงแรมชั้นนำของญี่ปุ่น ซึ่งมียอดขายและเครือข่ายโรงแรมในระดับแนวหน้า และด้วยคุณภาพชั้นหนึ่ง ทำให้เครือโรงแรมแจล โฮเต็ล มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในต่างประเทศ โดยเฉพาะในตลาดเอเชียที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ โฮเต็ล โอกุระ และ แจล โฮเต็ล คาดหวังว่า ความร่วมมือทางธุรกิจที่อยู่บนพื้นฐานของความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งอันเกิดจากการทำธุรกรรมตามที่อธิบายถึงในที่นี้ ไม่เพียงแต่จะเป็นประโยชน์ในแง่ของขนาดองค์กร ความสามารถในการแข่งขันในระดับนานาชาติ และจำนวนทรัพยากรบุคคลเท่านั้น แต่ยังส่งผลดีในแง่ของการตลาด การพัฒนาธุรกิจ การขยายโปรแกรมฝึกอบรมที่มีอยู่เดิม การแลกเปลี่ยนข้อมูล ไปจนถึงการเพิ่มมูลค่าของแบรนด์โดยรวม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ