"แอร์ ไชน่า" ขึ้นแท่นเป็นพันธมิตรสายการบินเพียงรายเดียวของงาน CIFIT

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 11, 2010 15:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แอร์ ไชน่า กลายเป็นพันธมิตรสายการบินเพียงรายเดียวของงานไชน่า อินเตอร์เนชั่นแนล แฟร์ ฟอร์ อินเวสท์เมนท์ แอนด์ เทรด (China International Fair for Investment and Trade หรือ CIFIT) ครั้งที่ 14, 15 และ 16

โดยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 — 2555 แอร์ ไชน่า จะให้การสนับสนุนเงินสดและตั๋วโดยสารฟรีสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งคิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านหยวน

งาน CIFIT ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 8-11 กันยายนของทุกปี ที่เมืองเซียะเหมิน ประเทศจีน จะมุ่งเน้นไปที่ประเด็นระดับประเทศและระดับสากล การเจรจาด้านการลงทุนและการส่งเสริมนโยบายการลงทุน การพัฒนาเศรษฐกิจในระดับประเทศและภูมิภาคร่วมกัน และการแลกเปลี่ยนทางการค้าและเศรษฐกิจข้ามช่องแคบไต้หวัน

ปัจจุบัน CIFIT เป็นงานส่งเสริมการลงทุนระหว่างประเทศเพียงงานเดียวของจีนที่มีเป้าหมายเพื่ออำนวยความสะดวกด้านการลงทุนระดับทวิภาคี อีกทั้งยังเป็นงานด้านการลงทุนระดับโลกขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการอนุมัติจาก UFI จนถึงขณะนี้

สำหรับงาน CIFIT ครั้งที่ 14 ในปีนี้ แอร์ ไชน่า จะให้บริการเที่ยวบินแก่ผู้ประกอบการภายในประเทศและต่างประเทศถึง 50,000 ราย ที่จะเดินทางมาจากประเทศต่างๆกว่า 120 ประเทศ รวมทั้งผู้สื่อข่าว 1,300 รายจากองค์กรสื่อกว่า 300 แห่ง


แท็ก Investment   เนชั่น   Trade   china  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ