"ฮันนี่เวลล์" เปิดตัวระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเอเชีย

ข่าวต่างประเทศ Monday August 16, 2010 09:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ฮันนี่เวลล์ (Honeywell) เปิดตัวชุดระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMB) ในภูมิภาคเอเชีย เพื่อให้ธุรกิจในกลุ่มนี้ได้ใช้ระบบรักษาความปลอดภัยที่ง่ายดายกว่าเดิมและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

โดยระบบรักษาความปลอดภัยดังกล่าวประกอบด้วยระบบกล้องวิดีโอวงจรปิด ระบบควบคุมการเข้าออก และระบบป้องกันการบุกรุกแบบครบวงจรที่ทั้งประหยัดและใช้งานง่าย ซึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมอยู่เป็นจำนวนมาก และธุรกิจเหล่านี้ก็ต้องการระบบรักษาความปลอดภัยที่แตกต่างจากธุรกิจขนาดใหญ่

เจฟฟรีย์ ซิต (Jeffrey Sit) ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำเอเชียแปซิฟิกของฮันนี่เวลล์ ซีเคียวริตี กรุ๊ป กล่าวว่า “เราทุ่มเทให้กับการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ทันสมัยแก่ลูกค้า เพื่อให้ข้อมูลส่วนตัวและทรัพย์สินของพวกเขาได้รับการคุ้มครอง และเพื่อปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงานให้ดีขึ้น ซึ่งเราเข้าใจดีว่าธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมต้องการระบบรักษาความปลอดภัยที่แตกต่างจากธุรกิจอื่น ดังนั้นเราจึงขยายผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจขนาดย่อมและธุรกิจเปิดใหม่ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เหล่านี้จะช่วยให้ธุรกิจดังกล่าวได้รับระบบรักษาความปลอดภัยระดับเวิลด์คลาสที่สามารถติดตั้งและใช้งานง่าย"

ทั้งนี้ ระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมประกอบด้วย Honeywell Vista ระบบกล้องวิดีโอวงจรปิดสำหรับทั้งภายในและภายนอกอาคาร, แผงการควบคุมการโจรกรรมแบบไร้สายซึ่งสามารถป้องกันพื้นที่ได้สูงสุด 24 จุด พร้อมศูนย์รวมข้อมูลที่ได้รับการปรับปรุงแล้ว, ระบบควบคุมด้วยปุ่มเดียว, ระบบควบคุมระยะไกลด้วยโทรศัพท์ และระบบ "Follow Me" ที่ใช้ตั้งปลุกและเตือนความจำ, ระบบป้องกันการบุกรุกที่ติดตั้งและตั้งโปรแกรมได้อย่างง่ายดาย และระบบควบคุมการเข้าถึงผ่านเว็บไซต์


แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ