มาสเทกปลื้มไทยสมุทรประกันชีวิตใช้ระบบบริหารกรมธรรม์ ElixirAsia ในการขยายธุรกิจ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 31, 2010 09:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท มาสเทก จำกัด (Mastek Ltd) ผู้ดำเนินธุรกิจโซลูชั่นไอทีชั้นนำระดับโลกด้วยการจัดหาเทคโนโลยีใหม่ๆ และโซลูชั่นไอพีระดับองค์กรสำหรับบริษัทประกัน หน่วยงานรัฐ และสถาบันการเงินทั่วโลกประกาศว่า บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด ประเทศไทย ได้เลือกใช้ระบบบริหารกรมธรรม์ ElixirAsia ของมาสเทก ซึ่งเป็นการใช้งานแบบครอบคลุมทั่วทุกสายธุรกิจของไทยสมุทรประกันชีวิต รวมถึงการประกันชีวิตรายบุคคลและประกันชีวิตกลุ่ม

มร. วิดเยสช์ คาโนลคาร์ (Mr.Vidyesh Khanolkar) ประธานฝ่ายธุรกิจประกันประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท มาสเทก จำกัด กล่าวว่า “ระบบ ElixirAsia เป็นโซลูชั่นใหม่และทันสมัยซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการเติบโตทั้งในปัจจุบันและในอนาคตของบริษัทประกันในเอเชีย ระบบดังกล่าวรองรับการดำเนินงานในทุกแง่มุมของผู้ประกอบธุรกิจประกันชีวิต เราเชื่อมั่นว่าโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นนี้จะเป็นแพลตฟอร์มสำคัญที่รองรับการขยายธุรกิจของไทยสมุทรประกันชีวิต"

นางนุสรา บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด กล่าวว่า “เรายังคงความเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตสำหรับกลุ่มรากหญ้า ขณะเดียวกันเราก็วางแผนขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มชนชั้นกลางและลูกค้าระดับพรีเมียมด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ซึ่งระบบ ElixirAsia ของมาสเทกพิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่าเป็นแพลตฟอร์มที่รองรับความต้องการของเราได้เป็นอย่างดี ระบบดังกล่าวและความรู้ความเชี่ยวชาญด้านโดเมนเทคโนโลยีประกันชีวิตของมาสเทก จะช่วยให้เราสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ดีขึ้น ทั้งยังช่วยให้เราดำเนินยุทธศาสตร์การขยายธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

ด้านมร.วิลาส กันยาล (Mr.Vilas Kanyal) ประธานบริษัท มาสเทก จำกัด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ความไว้วางใจที่ไทยสมุทรประกันชีวิตมอบให้กับมาสเทกและระบบบริหารกรมธรรม์ ElixirAsia เป็นสิ่งยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราในการให้บริการลูกค้าในตลาดประกันชีวิตทั่วโลก การสร้างความร่วมมือในครั้งนี้ยังถือเป็นครั้งแรกที่มาสเทกเข้าสู่ตลาดประกันชีวิตในประเทศไทย เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกจากไทยสมุทรประกันชีวิต และหวังว่าจะได้ร่วมสร้างความสำเร็จกับไทยสมุทรประกันชีวิตต่อไป"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ