Vix Technology ซื้อกิจการของ ACIS มุ่งยกระดับโซลูชั่นการขนส่งสู่สากล

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 1, 2010 11:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Vix Technology ผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมตั๋วเดินทางสำหรับผู้โดยสารประกาศว่า บริษัทได้เข้าซื้อบริษัท ACIS ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาโซลูชั่นระบบขนส่งอัจฉริยะ (ITS) และระบบข้อมูลผู้โดยสารแบบเรียลไทม์ (RTPI) ให้แก่หน่วยงานด้านการขนส่งสาธารณะในสหราชอาณาจักร

การซื้อกิจการครั้งนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับโซลูชั่นการขนส่งของบริษัท ซึ่งทาง Vix Technology หวังว่าจะสามารถยกระดับสถานะของบริษัทในระดับสากล เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับ ACIS ต่อไปในช่วงเวลา 1-2 ปีต่อจากนี้ โดยขณะนี้ ACIS และ Vix Technology กำลังร่วมกันยื่นประมูลโครงการสำคัญๆ หลายโครงการซึ่งมีมูลค่ารวมกันกว่า 50 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง

สตีฟ กัลลาเกอร์ ซีอีโอของ Vix Technology กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับการเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้ เนื่องจากช่วยให้เราสามารถตอบสนองในสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้ นั่นคือโซลูชั่นที่มีการผสมผสาน มีประสิทธิภาพ และคุ้มค่า เราร่วมงานกับ ACIS มาตลอดระยะเวลา 18 เดือนที่ผ่านมาในโครงการจำนวนหนึ่ง และเราเชื่อมั่นว่าการประสานกำลังระหว่าง ACIS และ Vix ERG จะสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ให้กับเราและลูกค้าของเรา"

แดน แซนดู ซีอีโอของ ACIS กล่าวว่า “รากฐานอันแข็งแกร่งที่ ACIS สร้างขึ้นในสหราชอาณาจักรจะช่วยเพิ่มสถานะความแข็งแกร่งของ Vix Technology ในตลาดสหราชอาณาจักรและยุโรป และ ACIS จะสนับสนุนการเติบโตของ Vix Technology ในระดับโลก และถือเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลดีแล้วที่เราได้สร้างความร่วมมือกับ Vix ในโครงการต่างๆ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ