สนง.การค้าต่างประเทศจีนเผยงานแคนตันแฟร์นำเสนอบริการจัดซื้อสินค้าข้ามชาติ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 1, 2010 14:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สำนักงานการค้าต่างประเทศของจีนเปิดเผยว่า งานแคนตัน แฟร์ ได้นำเสนอบริการจัดซื้อสินค้าข้ามชาติ (MSS) สำหรับผู้ซื้อสินค้ารายใหญ่จากนานาประเทศโดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดซื้อสินค้าที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถสร้างภาพลักษณ์ของบริษัท ตลอดจนสร้างชื่อเสียงของบริษัทให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

โดยงานแคนตัน แฟร์ มุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ขององค์กรและให้ข้อมูลด้านการจัดซื้อกับกลุ่มผู้ซื้อสินค้า การพัฒนาระบบอำนวยความสะดวกในการจัดซื้อสินค้าสำหรับผู้ซื้อ และบริการอื่นๆ อาทิ การลงทะเบียนจัดซื้อล่วงหน้า บริการระบบจัดซื้อ การประชาสัมพันธ์และการจัดงานประชุม ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถทำได้ผ่านช่องทางการเผยแพร่ข่าวสารของงานแคนตัน แฟร์ในหลากหลายรูปแบบ เช่น เว็บไซต์ทางการของงานแคนตัน แฟร์ ข่าวสารงานแคนตัน แฟร์ โบรชัวร์ และใบปลิว รวมถึงสื่อรูปแบบอื่นๆ

ขณะเดียวกัน รายงานผลสำรวจด้านบริการ MSS ของงานแคนตัน แฟร์ บ่งชี้ว่า กว่า 60% ของผู้ตอบแบบสอบถามระบุว่า พวกเขาได้รับผลกระทบจากวิกฤตการเงินโลก โดยกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจจัดซื้อที่ให้สัมภาษณ์ระบุว่า บริการจัดซื้อข้ามชาติเป็นบริการที่มีความสำคัญมาก เนื่องจากเป็นบริการที่ช่วยเพิ่มช่องทางการจัดซื้อสินค้าและช่วยให้เราค้นพบสินค้าที่มีราคาถูก

ทั้งนี้ บริการ MSS ในการจัดงานแคนตัน แฟร์ 14 ครั้งที่ผ่านมาได้รับเสียงชื่นชมอย่างดีเสมอมาจากกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจจัดซื้อสินค้า ทั้งในแง่ของคุณภาพการให้บริการ รูปแบบการจัดซื้อสินค้าสำหรับผู้ประกอบการแต่ละราย ตลอดจนระบบการทำงานขององค์กรและการดำเนินงานที่ดีเยี่ยม


แท็ก ประเทศจีน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ