เพอร์เฟค เวิลด์ บ.เกมแดนมังกรจัดแข่งขันเกม "จู่เซียน 2" ระดับนานาชาติ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 14, 2010 16:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เพอร์เฟค เวิลด์ (Perfect World Co., Ltd.) บริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศจีนประกาศจัดการแข่งขันเกม “จู่เซียน 2" (Zhuxian 2) รอบสุดท้ายในระดับนานาชาติครั้งแรก ที่กรุงปักกิ่ง ในวันที่ 18 กันยายนนี้

โดยการจัดแข่งขันเกม “จู่เซียน 2" รอบสุดท้ายในระดับนานาชาติครั้งแรกของเพอร์เฟค เวิลด์ จะเป็นเหตุการณ์ครั้งสำคัญของโลกเกมออนไลน์ในระดับนานาชาติ และถือเป็นการจัดงานยิ่งใหญ่ระดับโลกในแบบที่บรรดาบริษัทพัฒนาเกมในจีนแทบไม่เคยจัดมาก่อน โดยมีทีมนักเล่นเกมจากจีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน อเมริกาเหนือ เวียดนาม เกาหลีใต้ รัสเซีย มาเลเซีย ญี่ปุ่น และไทย สมัครเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้

ทั้งนี้เกม “จู่เซียน" เกมออนไลน์ชื่อดังที่เพอร์เฟค เวิลด์ เปิดตัวเมื่อปี 2550 สามารถเรียกความสนใจได้นับตั้งแต่มีการเปิดตัวออกสู่ตลาดครั้งแรก และยังเป็นหนึ่งในเกมแนว 3D MMORPG ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศจีน อีกทั้งยังเป็นเกมที่ได้รับการเปิดตัวในกว่า 10 ประเทศ และมีนักเล่นเกมอยู่ทั่วทุกมุมโลก

นายจู ฉี ประธานบริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ กล่าวถึงการจัดการแข่งขันเพอร์เฟค เวิลด์ ‘จู่เซียน 2’ รอบสุดท้ายในระดับนานาชาติว่า “ผู้พัฒนาเกมและนักเล่นเกมจากทั่วโลกต่างแสดงความสนใจในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งเรามีแผนที่จะจัดการแข่งขันระดับนานาชาติในลักษณะนี้เป็นประจำในอนาคต เพื่อให้นักเล่นเกมที่เป็นสาวกของเพอร์เฟค เวิลด์ จากทั่วโลก มีโอกาสพบปะและร่วมแบ่งปันประสบการณ์ผ่านการแข่งขันที่สนุกสนานเช่นนี้ต่อไป"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ