Taj Hotels Resorts & Palaces เปิดตัวแบรนด์ใหม่ "Vivanta by Taj"

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 15, 2010 09:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Taj Hotels Resorts & Palaces ประกาศความคืบหน้าขั้นที่สองของการเปิดตัวแบรนด์โรงแรมใหม่ในเครือ ด้วยการโยกโรงแรม 19 แห่งไปอยู่ภายใต้แบรนด์ใหม่อย่าง Vivanta by Taj Hotels & Resorts ซึ่งเป็นเครือโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว

โดยโรงแรมในเครือแบรนด์ใหม่ประกอบด้วยโรงแรม Taj Hotels เดิมจำนวน 16 แห่ง และโรงแรมใหม่ของ Vivanta by Taj hotels จำนวน 3 แห่ง ซึ่งทั้งหมดมีห้องพักรวมกัน 2,500 ห้อง จนถึงตอนนี้การขยายแบรนด์โรงแรมใหม่เข้าที่เข้าทางแล้ว และคาดว่าภายในระยะเวลา 2 ปีจะสามารถขยายโรงแรมได้มากกว่า 30 แห่ง ด้วยห้องพักรวมกันกว่า 5,000 ห้อง Taj Hotels, Resorts and Palaces ได้สร้างสรรค์ Vivanta ขึ้นหลังจากที่ได้ศึกษาเรื่องการทำความเข้าใจลูกค้าอย่างครอบคลุม ทำให้ Vivanta by Taj Hotels & Resorts ได้รับการออกแบบมาเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่พอใจรับประสบการณ์ใหม่และความประหลาดใจที่น่าพึงพอใจ ด้วยความมุ่งหมายที่จะให้แบรนด์ Vivanta เป็นโรงแรมที่มีสไตล์ ทันสมัย มีชีวิตชีวา มีความสร้างสรรค์ และเป็นตัวแทนของความหรูหรา

ทั้งนี้ Vivanta by Taj เป็นส่วนหนึ่งของ Taj Hotels Resorts & Palaces ซึ่งปัจจุบัน Vivanta by Taj มีโรงแรมในเครือ 19 แห่งในอินเดียและภูมิภาคแถบมหาสมุทรอินเดีย โดยมีทั้งโรงแรมในเมืองใหญ่และในสถานทีท่องเที่ยวชื่อดังอย่างรัฐกัว รัฐเกรละ รัฐราชาสถาน ประเทศอินเดีย รวมถึงศรีลังกา และหมู่เกาะมัลดีฟส์ นอกจากนี้ Taj Hotels Resorts and Palaces ยังเป็นธุรกิจในเครือทาทา กรุ๊ป (Tata Group) ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจชั้นนำในอินเดีย


แท็ก resort  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ