บริดจ์วอเตอร์กำหนดมาตรวัดสมรรถนะคอนโทรลเพลนเครือข่าย 3G-4G เป็นรายแรก

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 16, 2010 09:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริดจ์วอเตอร์ ซิสเต็มส์ (Bridgewater Systems) ผู้ให้บริการโซลูชั่นมือถือตามลักษณะเฉพาะบุคคลประกาศถึงการกำหนดมาตรวัดสมรรถนะขั้นสูงสำหรับคอนโทรลเพลน (control plane) สำหรับเครือข่าย 3G และ 4G ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบ mobile packet core เป็นรายแรกของภาคอุตสาหกรรม

โดยการทดสอบ mobile packet core ของเครือข่าย 3G และ 4G ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีสมรรถนะสูง และช่วยปรับสมรรถนะ (scalability) ของ Bridgewater Home Subscriber Server (HSS) ซึ่งเป็นโซลูชั่นคอนโทรลเพลนของบริดจ์วอเตอร์ และ Policy Controller (PCRF) รวมถึง Cisco ASR 5000 ภายใต้เงื่อนไขต่างๆที่ได้มีการนำเสนอในมุมกว้าง รวมทั้งเครือข่ายการให้บริการ Tier 1 ที่มุ่งเน้นข้อมูลเป็นหลักซึ่งมีสมาชิกในเครือข่าย 1 ล้านคน และอัตราการแลกเปลี่ยนข้อมูลโทรศัทพ์มือถือที่อยู่ในระดับสูง

  • การทดสอบเครือข่าย 3G และ 4G ดำเนินการบนฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ PCRF ของบริดจ์วอเตอร์เหมือนกัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการสนับสนุนการวิวัฒนาการเครือข่าย 3G และ 4G รวมถึงการดำเนินการอย่างสอดคล้องกับมาตรฐาน 3GPP Release 7 and 8

เดวิด ชาร์พลีย์ รองประธานอาวุโสของบริดจ์วอเตอร์ ซิสเต็มส์เปิดเผยว่า “บริดจ์วอเตอร์ได้กำหนดมาตรวัดสมรรถนะอุปกรณ์คอนโทรลเพลนระบบ 3G และ 4G สำหรับภาคอุตสาหกรรมภายใต้ความร่วมมือกับซิสโก้ ซึ่งผลการดำเนินงานของทั้งสองระบบที่แสดงให้เห็นบนเซิร์ฟเวอร์ Bridgewater Home Subscriber Server และ Policy Controller นั้น สะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์ที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงการพัฒนาระบบให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพื่อปรับขนาดสำหรับการติดตั้งเครือข่ายมือถือรุ่นใหม่"


แท็ก อุตสาหกรรม   mobile   3G  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ