"ยูเรล กรุ๊ป" ปลื้มยอดขายบัตรยูเรลพาสครึ่งปีแรกเพิ่มขึ้น 9%

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 16, 2010 11:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ยูเรล กรุ๊ป (Eurail Group) ผู้ให้บริการบัตรโดยสารรถไฟชั้นนำในยุโรปเผยยอดขายบัตรโดยสารยูเรล พาส (Eurail Pass) ช่วงครึ่งปีแรกปรับตัวเพิ่มขึ้น 9% จากปีที่ผ่านมา

การดำเนินธุรกิจของยูเรล กรุ๊ป เริ่มมีเสถียรภาพมากขึ้น แม้ว่าบริษัทจะได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์เถ้าถ่านภูเขาไฟปกคลุมยุโรปในเดือนเมษายน รวมถึงวิกฤตเศรษฐกิจโลกที่มีต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยในเดือนมิถุนายน ยูเรล กรุ๊ป มียอดขายรายเดือนเพิ่มขึ้นมากเป็นประวัติการณ์ถึง 17.3% และคาดว่า ยอดขายประจำไตรมาส 3 ซึ่งเป็นช่วงที่มีการเดินทางด้วยรถไฟสูงสุด จะขยายตัวแซงหน้ายอดขายในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วเช่นกัน

อนา ดิแอส เอ เซซัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของยูเรล กรุ๊ป กล่าวถึงยอดขายบัตรโดยสารยูเรล โกลบอล พาส (Eurail Global Pass) และ ยูเรล ซีเล็ค พาส (Eurail Select Pass) ที่เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 9% ว่า ยอดขายดังกล่าวเป็นไปตามความคาดหมายของเรา แม้ว่าสภาพการเดินทางและสภาพเศรษฐกิจจะยังมีความท้าทาย ทั้งนี้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผู้โดยสารให้ความสนใจในบัตรโกลบอล พาสมากขึ้น บัตรโดยสารประเภทนี้มีความคุ้มค่าอย่างมาก เนื่องจากช่วยให้นักเดินทางใช้บริการเครือข่ายรถไฟในยุโรปได้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้ ยูเรล กรุ๊ป ยังคงยึดมั่นในการทำธุรกิจอย่างยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในระยะยาว นอกจากนั้นบริษัทยังมีแนวโน้มว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากขึ้นเนื่องจากเศรษฐกิจโลกกำลังฟื้นตัว ขณะเดียวกันบริษัทก็เดินหน้าขยายธุรกิจในตลาดที่กำลังเติบโตอย่างจีน อินเดีย ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ โดยรายงานประจำครึ่งปีแรกระบุว่า ยอดขายของบริษัททะยานขึ้นถึง 70% ในตลาดจีนและเกาหลีใต้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ