ดีไซเนอร์จากบัลแกเรียชนะเลิศการประกวด Triumph Inspiration Award 2010

ข่าวต่างประเทศ Friday September 17, 2010 16:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Nikolay Bojilov จากบัลแกเรียคว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขันรอบสุดท้ายในโครงการ Triumph Inspiration Award ประจำปีนี้ จากผลงานการออกแบบ "Morphology"

โครงการประกวด Triumph Inspiration Award 2010 เป็นการเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์รุ่นเยาว์จากประเทศต่างๆ ได้ร่วมส่งผลงานความคิดสร้างสรรค์ด้านการออกแบบชุดชั้นในเข้าประกวดในธีม "Shape Sensation" ขณะที่คณะกรรมการผู้ตัดสินล้วนเป็นผู้มีชื่อเสียงซึ่งคลุกคลีอยู่ในวงการแฟชั่น

โดย Nikolay Bojilov จากบัลแกเรีย คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง ขณะที่รางวัลที่ 2 ตกเป็นของ Amaya Carcamo จากประเทศสเปน เจ้าของผลงาน "Wood Sensation" และรางวัลอันดับ 3 เป็นของ Ludovico Loffreda จากอิตาลี จากผลงาน "Memory of Shape"

ผู้ชนะอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 15,000 ยูโรและได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมออกแบบของไทรอัมพ์ในฮ่องกง เพื่อแปรเปลี่ยนผลงานที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปสู่ผลิตภัณฑ์เพื่อการพาณิชย์ ซึ่งจะมีการวางจำหน่ายในฐานะสินค้าที่มีจำนวนจำกัดที่ร้านของไทรอัมพ์ และร้านค้าที่ได้รับการคัดเลือกมาโดยเฉพาะทั่วโลก ส่วนผู้ชนะอันดับ 2 และ 3 จะได้รับเงินรางวัล 10,000 ยูโร และ 5,000 ยูโรตามลำดับ

สำหรับการจัดงานในปีนี้นับเป็นปีที่ 3 แล้วที่ ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล หนึ่งในผู้ผลิตชุดชั้นในชั้นนำของโลก ได้เปิดโอกาสให้นักเรียนนักศึกษาจากโรงเรียนสอนแฟชั่นที่มีชื่อเสียงระดับโลกส่งผลงานความคิดสร้างสรรค์เข้าประกวดในงานออกแบบชุดชั้นในระดับนานาชาติ

ทั้งนี้ ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตชุดชั้นในรายใหญ่ที่สุดของโลกที่ดำเนินธุรกิจใน 120 ประเทศทั่วโลกภายใต้แบรนด์ดังอย่าง Triumph(R), sloggi(R), Valisere(R) และ HOM(R) โดยในปีที่ผ่านมาบริษัทมีผลประกอบการ 2.3 พันล้านฟรังค์สวิส และมีพนักงานกว่า 37,500 คน


แท็ก ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ