ฮ่องกงเตรียมจัดงาน “AgriPro Asia 2010" วันที่ 13-15 ธ.ค.นี้

ข่าวต่างประเทศ Monday September 20, 2010 13:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

AgriPro Asia (APA) 2010 การประชุมและการแสดงสินค้าด้านการเกษตรที่สำคัญที่สุดของฮ่องกงเตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 13 — 15 ธันวาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง (HKCEC)

เคนนี โล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท เวอร์ติคอล เอ็กซ์โป เซอร์วิสเซส จำกัด (Vertical Expo Services Co., Ltd) กล่าวว่า “ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจะมารวมตัวกันที่งาน APA เพื่อร่วมกันอภิปรายหัวข้อต่างๆที่ทันสมัยเกี่ยวกับภาคการเกษตร และทำให้งานนี้เป็นเวทีแห่งการเรียนรู้และการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจอย่างแท้จริง"

สำหรับงาน “Agri-Conference Asia (ACA)" ซึ่งจัดขึ้นพร้อมกับงาน APA จะรวบรวมวิทยากรมืออาชีพจาก AUSVEG (หน่วยงานสูงสุดสำหรับอุตสาหกรรมผักและมันฝรั่งของออสเตรเลีย), Chinese Organic Agricertification Association, Management at National Taiwan Ocean University, The Biological Farmers of Australia มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหัวข้อต่างๆ เช่น วิธีที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืนสำหรับการผลิตปศุสัตว์อินทรีย์ให้ได้รับการรับรองคุณภาพ ประสบการณ์และโอกาสในการพัฒนาอุตสาหกรรมประมงในไต้หวัน แนวโน้มของระบบตรวจสอบย้อนกลับอาหาร (Food Traceability) ในเอเชีย การผลิตอาหารอินทรีย์และการพัฒนาตลาดในจีนแผ่นดินใหญ่ การพัฒนาอุตสาหกรรมอาหารทะเลอย่างยั่งยืน รวมถึงการสรุปภาพรวมของอุตสาหกรรมพืชผักของออสเตรเลีย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ