"แอร์ ไชน่า" เปิดเส้นทางบินใหม่สู่เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วประเทศจีน

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 21, 2010 10:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แอร์ ไชน่า (Air China) เปิดตัวเส้นทางบินใหม่ปักกิ่ง-หม่านโจวหลี่, เฉิงตู-อุรุมชี-คู่เอ๋อเล่อ ซินเกียง และ ฉงชิ่ง-ชิงเต่าในช่วงปลายฤดูร้อนและฤดูใบไม้ร่วงนี้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั่วจีนสามารถเดินทางไปยังหม่านโจวหลี่ คู่เอ๋อเล่อ และชิงเต่า ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น

โดยเส้นทางปักกิ่ง-หม่านโจวหลี่ จะมีเที่ยวบินให้บริการทุกวันและจะใช้เวลา 2 ชั่วโมงจึงเดินทางถึงหม่านโจวหลี่ ซึ่งเป็นเมืองที่ตั้งอยู่บริเวณชายแดนจีน มองโกเลีย และรัสเซีย และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งเส้นทางบินใหม่นี้จะช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจ การค้า และการท่องท่องเที่ยวในหม่านโจวหลี่ รวมถึงพัฒนาการติดต่อสื่อสารและการสร้างความร่วมมือระหว่างเมืองดังกล่าวและนครปักกิ่ง และช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างจีนและประเทศเพื่อนบ้าน

สำหรับเส้นทางเฉิงตู-อุรุมชี-คู่เอ๋อเล่อ ซินเกียง จะมีเที่ยวบินให้บริการทุกวันด้วยเช่นกัน โดยเส้นทางบินนี้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการส่งเสริมซินเจียงของรัฐบาล และเชื่อมต่อซินเจียงกับจีนตอนกลาง ซึ่งจะช่วยผลักดันการพัฒนาเศรษฐกิจและวัฒนธรรมของซินเจียงต่อไป

นอกจากนี้ แอร์ ไชน่า ได้เปิดตัวเส้นทางฉงชิ่ง-ชิงเต่า ซึ่งจะให้บริการทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่นิยมเดินทางไปพักผ่อนยังรีสอร์ทริมทะเลและชายฝั่งมากขึ้น

โจว เอินหยาง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดของแอร์ ไชน่า กล่าวว่า “เส้นทางบินใหม่เหล่านี้จะช่วยให้นักท่องเที่ยวจีนที่มีจำนวนมากขึ้นมีโอกาสเดินทางเยือนเมืองท่องเที่ยวที่งดงามที่สุดของประเทศได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งตลอดระยะเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวและอัพเดทเส้นทางบินหลายเส้นทางเพื่อให้ลูกค้าของเรามีทางเลือกหลากหลายในการเดินทางท่องเที่ยวและได้รับความสะดวกสบายที่สุด"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ