"เอ็นทีที คอม" เปิดสำนักงานสาขาแห่งใหม่ในประเทศไทย

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 21, 2010 16:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ หรือ เอ็นทีที คอม (NTT Communications: NTT Com) ผู้ให้บริการโซลูชั่นบริหารเครือข่ายและบริการด้านไอทีประกาศว่า บริษัท เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือจะเปิดสำนักงานสาขาในจังหวัดอยุธยาในวันที่ 30 กันยายนนี้

สำนักงานสาขาที่อยุธยาจะเป็นสำนักงานสาขาแห่งที่ 3 ของบริษัท และจะให้บริการโซลูชั่นด้านไอซีที อาทิ โครงข่าย ศูนย์ข้อมูลและความปลอดภัย การพัฒนาระบบแบบบูรณาการ และบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต สำหรับบรรษัทข้ามชาติ และจะทำให้เครือข่ายสำนักงานสาขาของเอ็นทีที คอม เพิ่มเป็น 73 เมืองใน 29 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

สึโยชิ คาวาชิมะ ผู้จัดการสำนักงานสาขาอยุธยาและประธานบริษัท เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การเปิดตัวสำนักงานสาขาแห่งใหม่ในอยุธยาจะช่วยให้เอ็นทีที คอม ใช้เวลาไม่ถึง 30 นาทีในการเข้าถึงนิคมอุตสาหกรรมชั้นนำของไทยอย่างนิคมอุตสาหกรรมโรจนะและนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค ซึ่งกว่า 60% ของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมเป็นบริษัทญี่ปุ่น รวมถึงนิคมอุตสาหกรรมแห่งแรกของประเทศอย่างนิคมอุตสาหกรรมนวนครด้วย นอกจากนี้ หวังว่าทีมวิศวกรของเราจะได้ให้ความช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีเมื่อเกิดปัญหาขึ้นในนิคมอุตสาหกรรมเหล่านี้"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ