Vayama ตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ในประเทศไทย

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 28, 2010 09:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Vayama ตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ระหว่างประเทศ ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ vayama.co.th ซึ่งมีฐานข้อมูลอยู่ในประเทศไทย

โดยทางเว็บไซต์จะนำเสนอส่วนลดจำนวนมากสำหรับค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศที่ออกในประเทศไทย ซึ่งค่าตั๋วเครื่องบินเกือบทั้งหมดเป็นข้อเสนอพิเศษที่มอบให้กับ vayama.co.th เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักเดินทางและชาวต่างชาติในการจองตั๋วเครื่องบินที่ออกในไทยเป็นภาษาอังกฤษและอยู่ในรูปของเงินบาท และการทำธุรกรรมทุกขั้นตอนสามารถทำได้ผ่านทางอินเทอร์เน็ต ทั้งหมดนี้จะช่วยให้นักเดินทางประหยัดค่าเดินทางในเอเชีย ค่าเดินทางทั่วโลก รวมถึงค่าเดินทางทั้งแบบเที่ยวเดียวและแบบไป-กลับ

เพื่อฉลองการเปิดเว็บไซต์ใหม่ vayama.co.th จะนำเสนอส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบินที่ออกในกรุงเทพฯ และท่าอากาศยานชั้นนำอื่นๆ อย่างเชียงใหม่หรือภูเก็ต โดยส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบินพิเศษสำหรับ vayama.co.th จะมีเฉพาะบางสายการบินทั้งสำหรับเที่ยวบินทางไกลและเที่ยวบินระยะสั้นๆ ซึ่งรวมถึงเที่ยวบินทางไกลยอดนิยมสู่ประเทศในยุโรปและอเมริกาเหนืออย่างลอนดอน โรม ปารีส ลอสแองเจลิส นิวยอร์ก รวมถึงเวียดนาม อินเดีย และอีกมากมาย

ทั้งนี้ Vayama เป็นเว็บไซต์ด้านการเดินทางท่องเที่ยวที่ก่อตั้งมาแล้วกว่า 3 ปี และเป็นเว็บไซต์แห่งแรกที่นำเสนอทางเลือกมากมายให้กับนักเดินทางในการจองตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ นอกจากนี้ Vayama ยังเป็นธุรกิจในเครือบริษัท BCD Holdings NV หนึ่งในผู้นำของโลกในอุตสาหกรรมการเดินทางท่องเที่ยว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ