"ผลธัญญะ"กำหนดขาย IPO เบื้องต้น 30 พ.ย.,1-2 ธ.ค., คาดเทรดราว 9 ธ.ค.53

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 19, 2010 12:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.พัชพร สรรคบุรานุรักษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.เคจีไอ(ประเทศไทย) หรือ KGI ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.ผลธัญญะ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ถึงความคืบหน้าการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)ของ ผลธัญญะ ว่า ขณะนี้ยังอยู่ในช่วงของการพิจารณาไฟลิ่งของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯมีความต้องการที่จะเสนอขายหุ้น IPO ให้แล้วเสร็จภายในปีนี้ และเบื้องต้นได้กำหนดไว้ว่าจะเสนอขายหุ้น IPO ในวันที่ 30 พ.ย.,1-2 ธ.ค.นี้ และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ประมาณวันที่ 9 ธ.ค.53

"ทางบริษัทฯอยากให้ขายหุ้น IPO ให้เสร็จภายในปีนี้ ซึ่งเราก็กำหนดวันขายเบื้องต้นไว้ก่อน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับก.ล.ต.ว่าจะพิจารณาข้อมูลไฟลิ่งเสร็จเมื่อไร ดังนั้นเวลาอาจมีการเคลื่อนออกไปได้เหมือนกัน ต้องอยู่ที่การพิจารณาของก.ล.ต. ซึ่งก่อนที่จะเสนอขายหุ้นก็คงจะมีการออกโรดโชว์ present ข้อมูลให้นักลงทุนได้ทราบทั่วถึงกัน"น.ส.พัชพร กล่าว

อนึ่ง บมจ.ผลธัญญะ จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 40 ล้านหุ้น ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่ออาชีวอนามัย ความปลอดภัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ