HMPRO ลงทุนกว่า 300 ลบ.เปิดสาขา 40 นครศรีธรรมราช คาดยอดขาย 30ลบ./เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 1, 2010 15:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า บริษัททำพิธีเปิด“โฮมโปร นครศรีธรรมราช"อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 ต.ค.เป็นสาขาแห่งที่ 40 เพื่อรองรับความต้องการสินค้า และการบริการเกี่ยวกับบ้านครบวงจร ให้แก่ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดใกล้เคียง ที่มีพื้นที่อยู่ในภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย อาทิ จังหวัดพัทลุง และบางส่วนของจังหวัดตรัง ซึ่งปัจจุบัน มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจทางด้านการท่องเที่ยว และอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ โฮมโปร นครศรีธรรมราช ใช้งบประมาณลงทุนกว่า 300 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการกว่า 14 ไร่ บริเวณแยกหัวถนน มีพื้นที่ขายในส่วนของโฮมโปรกว่า 6,000 ตารางเมตร ในการสนองตอบสินค้าเกี่ยวกับบ้านครบวงจรทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power รวมถึงการบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ — ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design และHomeCare อันได้แก่ Installation Service บริการติดตั้ง/ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำ ห้องครัว

นอกจากนั้น ยังมีพื้นที่ในส่วนของร้านค้าเช่าเพิ่มความครบวงจรอีกด้วย อาทิ ร้านหนังสือซีเอ็ด, แว่นท็อปเจริญ และร้านอาหารคิทเช่นพลัส

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษตั้งแต่วันที่ 30 ต.ค.-24 พ.ย.53 ให้ลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยในโฮมโปร นครศรีธรรมราช ได้รับกำไรคืนอย่างเต็มที่ ทั้งจากสินค้าลดราคาเป็นพิเศษ แคมเปญช้อปครบ...รับฟรี สูงสุดทองคำหนัก 1 บาท, รับเพิ่ม ลดเพิ่ม หรือรับเงินคืน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทั้งเต็มจำนวน และผ่อนจากสถาบันการเงินชั้นนำ โดยเฉพาะบัครเครดิตโฮมโปร วีซ่า ที่มอบส่วนลดเพิ่ม 3% ทุกชิ้นทั้งร้าน และรับของกำนัลเพิ่มฟรีทันที เมื่อซื้อสินค้าในแผนกที่ร่วมรายการ

“เราคาดว่า โฮมโปร นครศรีธรรมราช จะสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าจะเป็น เจ้าของบ้าน 75% เจ้าของโครงการ 25% และผู้รับเหมา 5% โดยในส่วนของเจ้าของบ้าน จะเป็น บ้านเก่า 70% บ้านใหม่ 30% โดยคาดหวังยอดขายไว้ที่ประมาณ 30 ล้านบาทต่อเดือน" นายณัฏฐ์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ