KTC ตั้งเป้าปี 54 ยอดบัตรเครดิตท่องเที่ยวโต 10% มาที่ 3.3 แสนใบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 2, 2010 16:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสถาพร สิริสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ บมจ.บัตรกรุงไทย(KTC) กล่าวว่า ตั้งเป้ายอดบัตรเครดิตด้านการท่องเที่ยวปี 2554 เติบโต 10% จากปีนี้ เป็น 3.3 แสนใบ โดยสิ้น 9 เดือนแรกปี 53 บริษัทมียอดบัตรเครดิตท่องเที่ยวอยู่ที่ 3.3 แสนใบ ซึ่งมองว่าการเติบโตมาจากความชื่นชอบในตัวผลิตภัณฑ์ของบริษัท เนื่องจากบริษัทจะมีการให้สิทธิพิเศษด้านการท่องเที่ยวกับลูกค้าอย่างมากมายหลากหลายรูปแบบ

ปัจจุบันบริษัทมีบัตรเครดิตในกลุ่มท่องเที่ยว 5 ประเภท ได้แก่ บัตรเครดิตเคทีซี-ทราเวล วีซ่า แพลทินัม และไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด , บัตรเครดิตเคทีซี-บางกอก แอร์เวย์ส วีซ่า แพลทินัม และไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิตเคทีซี-เบสท์เวสเทิร์น ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด ,

บัตรเครดิตสำหรับผู้รักการดำน้ำ ได้แก่ บัตรเครดิตเคทีซี-ไดฟ์วิ่ง วีซ่า แพลทินัม และไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด และ บัตรเครดิตในกลุ่มของการบินไทย ได้แก่ บัตรเครดิตเคทีซี-รอยัล ออร์คิด พลัส วีซ่า แพลทินัม / ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด /เจซีบี และกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ได้แก่ บัตรเครดิต เคทีซี-รอยัล ออร์คิด พลัส วีซ่า อินฟินิท และ เวิลด์ มาสเตอร์ การ์ด

นายสถาพร กล่าวว่า ที่ผ่านมานั้นบัตรเครดิตในกลุ่มเคทีซี-รอยัล ออร์คิด พลัส มีการเติบโตที่ต่อเนื่องและมากกว่าบัตรอื่นๆ โดยปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 1.4 แสนใบ เกือบครึ่งของจำนวนบัตรเครดิตด้านการท่องเที่ยวทั้งหมด และปีหน้าที่ยอดบัตรเครดิตด้านการท่องเที่ยวจะเติบโตขึ้นก็จะมาจากในส่วนของกลุ่ม เคทีซี-รอยัล ออร์คิด พลัส ค่อนข้างมาก

"ปีหน้าเราคงเติบโตไม่มาก ไม่ไช่ปีที่รุก แต่จะเป็นปีที่รักษาลูกค้าเก่าเป็นสำคัญ เนื่องจากปัจจัยต่างๆก็ยังไม่แน่นอนทั้งในส่วนของการเมืองและเศรษฐกิจ"นายสถาพร กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ