PE วอลุ่มเทรดแน่นผิดปกติ ผู้บริหารแผนฯยืนยันกลุ่ม"พรีเมียร์"ไม่ได้เทรด

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 10, 2010 17:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น PE ปิดตลาดที่ 0.49 บาท ราคาไม่เปลี่ยนแปลง มูลค่าซื้อขาย 394.70 ล้านบาท โดยเปิดตลาดที่ 0.50 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 0.62 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 0.48 บาท

ในช่วงบ่ายราคาหุ้น PE มีการเหวี่ยงตัวแรง โดยระดับราคาหุ้นได้ขยับขึ้นไปกว่า 20% ก่อนที่จะอ่อนตัวลงมาเรื่อย ๆ จนปิดตลาดการซื้อขาย ราคาหุ้น PE ไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่ทั้งนี้วันนี้วอลุ่มเทรดของ PE มีเข้ามาอย่างหนาแน่นจนผิดปกติมาก

ผู้รับมอบผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการของบมจ. พรีเมียร์ เอ็นเตอร์ไพรซ์(PE)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า การซื้อขายหุ้น PE ในวันนี้ราคาหุ้นเหวี่ยงตัวแรงมาก และวอลุ่มเทรดเข้ามาก็หนาแน่นกว่าปกติ ยังไม่ทราบสาเหตุ แต่ทางบริษัทฯยังไม่มีข่าวอะไรในตอนนี้ และขอยืนยันได้ว่าทางกลุ่มพรีเมียร์ฯไม่ได้เข้าไปเทรดหุ้น PE แต่อย่างใด ขณะที่ PE ก็มีผู้ถือหุ้นจำนวนมาก โดยมีหุ้นถึง 800 ล้านหุ้น

ส่วนกระแสข่าวลือเรื่องการควบรวมกิจการนั้น กระแสข่าวนี้มออกมาหลายครั้งแล้ว และทางบริษัทฯก็ได้ปฏิเสธเรื่องนี้ไปแล้ว เพราะตัวบริษัทฯไม่มีใครมาติดต่อเรื่องนี้เลย แต่ก็ยังมีกระแสเรื่องนี้ออกมาอยู่เรื่อย ๆ อย่างไรก็ดี ปัจจุบันบริษัทฯยังคงดำเนินธุรกิจตามปกติ

"เวลานี้ทางบริษัทฯได้ดำเนินการตามแผนฟื้นฟูฯหมดแล้ว ถือว่าทำแผนได้สำเร็จแล้ว ขณะนี้รอเพียงจะออกจากแผนฟื้นฟูฯ ซึ่งก็ต้องรอคำสั่งศาลให้ออก แต่ก็ไม่รู้ว่าศาลจะสั่งเมื่อไร"ผู้รับมองผู้บริหารแผนฟื้นฟูฯ PE กล่าวกับ"อินโฟเควท์"

แท็ก พรีเมียร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ