BLS เปิดตัว“Consolidated Portfolio Report"ตัวช่วยการลงทุนใน SET in the City

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 19, 2010 12:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายกิจการค้าหลักทรัพย์ บล บัวหลวง(BLS)เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “Consolidated Portfolio Report" ในงาน SET in the City 2010 เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักลงทุนมีข้อมูลที่ครบถ้วนในการบริหารเงินลงทุนของตนในสินทรัพย์ทางการเงินประเภทต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบจะรวบรวมข้อมูลการลงทุนทุกชนิด ทั้งหุ้น อนุพันธ์ พันธบัตร หุ้นกู้ ตลอดจนหน่วยลงทุนของ บลจ. ต่างๆ ที่ลูกค้ามีอยู่ในทุกบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับหลักทรัพย์บัวหลวง เข้ามาไว้ในระบบเดียว ซึ่งจะทำให้นักลงทุนสามารถเข้าใจภาพรวมการกระจายเงินลงทุนในสินทรัพย์ต่างๆ ของตนเอง และนำไปสู่การพิจารณาจัดสรรเงินลงทุนที่สอดคล้องกับเป้าหมายการลงทุนของแต่ละท่านได้อย่างไม่ตกหล่น

“การบริหารเงินออมและลงทุนของนักลงทุนในสินทรัพย์ทางการเงินประเภทต่างๆ จะเป็นเรื่องง่ายเมื่อทำธุรกรรมกับหลักทรัพย์บัวหลวง โดยผู้สนใจสามารถทดลองใช้งาน Consolidated Portfolio Report ได้ในงาน SET in the City 2010 ที่บูธหลักทรัพย์บัวหลวง" นายบรรณรงค์ กล่าว

นอกจากนี้ บล.บัวหลวง ยังเปิดโอกาสให้นักลงทุนที่เข้าร่วมงานได้ทดลองใช้บริการ Bualuang iExcel นวัตกรรมการติดตามข้อมูลการลงทุนแนวคิดใหม่ที่ช่วยให้นักลงทุนติดตามราคาหุ้นได้แบบเรียลไทม์ พร้อมทั้งสามารถสร้างหน้าจอในแบบฉบับของตนเอง โดยมีข้อมูล Real-time Feed ที่จะส่งข้อมูลราคาล่าสุด และข้อมูลอื่นๆ ในตลาดหลักทรัพย์ (SET) ตลาดอนุพันธ์ (TFEX) และจากฝ่ายวิจัยของหลักทรัพย์บัวหลวงผ่านอินเทอร์เน็ตไปยัง Microsoft Excel ของผู้ใช้งานด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ