"ศักดิ์ชัย"แบไต๋พร้อมขายหุ้น SSC ต่อให้ผู้สนใจหากได้ราคาดี

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 19, 2010 16:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศักดิ์ชัย ธนบุญชัย ในฐานะผู้ถือหุ้น 21%ในบริษัท เอสเอส เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด ผู้จัดทำคำเสนอซื้อหุ้น บมจ.เสริมสุข(SSC) โดยยืนยันว่าไม่ได้เป็นนอมินีกลุ่มใดเข้าซื้อกิจการ SSC แต่ก็ยอมรับว่าหากมีกลุ่มธุรกิจหรือนักธุรกิจรายใดสนใจจะซื้อหุ้น SSC ต่อ และหากได้ราคาดีก็ยินดีขายให้ เพราะการเข้ามาซื้อหุ้น SSC ครั้งนี้ถือเป็นการลงทุนเพื่อหวังผลประโยชน์ตอบแทน

"ใครสนใจก็มาร่วมกันได้ ถ้ามีคนสนใจก็ยินดีขายออก ไม่ว่าจะเป็นใคร เราลงทุนเพื่อหวังผลตอบแทน"นายศักดิ์ชัย ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์วันนี้

นายศักดิ์ชัย ปฏิเสธข่าวที่ระบุว่ามีความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับนายเจริญ สิริวัฒนภักดี เจ้าของธุรกิจเบียร์ช้าง เพียงแต่เคยขายกิจการโรงแรมในเวียดนามให้กับกลุ่มของนายเจริญ และได้รับแต่งตั้งให้เป็นกรรมการบริษัทที่บริหารโรงแรมดังกล่าว แต่หลังจากนั้นก็ไม่เคยทำธุรกิจหรือพูดคุยกับนายเจริญ

ส่วนการเข้าซื้อหุ้น SSC เป็นไปตามคำชวนของนายรังสรรค์ ธรรมมณีวงศ์ ให้เข้าร่วมหุ้นใน บริษัท เอสเอสฯ ในสัดส่วน 21% โดยใส่เงินลงทุนในบริษัทดังกล่าว 10.5 ล้านบาท จากทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท ซึ่งการเข้าซื้อหุ้น SSC นั้นได้รับแจ้งจากนายรังสรรค์ว่าจะได้รับเงินสนับสนุนจากธนาคารกรุงเทพ ทำให้ตนเองสนใจเพราะเห็นว่า SSC เป็นธุรกิจที่มีชื่อเสียงและมีอนาคตที่ดี โดยเฉพาะจุดเด่นเรื่องระบบจัดจำหน่าย

"คิดในฐานะนักลงทุน นักธุรกิจที่คิดว่าลงทุนแล้วมีอนาคต โดยเฉพาะเสริมสุข ตอนเด็ก ๆ ผมชอบกินมาก โลจิสติกส์ดีมาก สมบูรณ์ที่สุด มีการขนส่งให้หลายบริษัท จัดส่งให้คาราบาวแดง อันนี้คิดว่ามีอนาคต อย่างอื่นเราไม่ยุ่ง ลงเงิน 10.5 ล้านบาท"นายศักดิ์ชัย กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ