SIRI เปิดตัวแบรนด์ใหม่"B-AVENUE"บุกตลาดที่พักอาศัยเชิงพาณิชย์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 22, 2010 14:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ(SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวโปรดักส์ใหม่ภายใต้แบรนด์ล่าสุดของกลุ่มแสนสิริ ในชื่อ “B-AVENUE Watcharapol" (บี อเวนิว วัชรพล) ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยเชิงพาณิชย์ในรูปแบบ Shop House และ Home Office สไตล์โมเดิร์น ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยในลักษณะประกอบกิจการพาณิชย์ได้ ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

โครงการแรกได้นำร่องเปิดตัวการขายบริเวณด้านหน้าโครงการบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ เศรษฐสิริ วัชรพล ทำเลถนนสุขาภิบาล 5 (ออเงิน) ซึ่งวางแผนเปิดการขายในปี 54 โดยหลังจากเริ่มเปิดตัวการขายอย่างไม่เป็นทางการ (Pre-Visit) ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีโดยขณะนี้มียอดขายแล้ว 40 ยูนิต จากยูนิตที่เปิดขายจำนวน 116 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 600 ล้านบาท

โครงการ B- AVENUE Watcharapol ด้วยแนวคิดล่าสุดไม่ซ้ำใครในดีไซน์ Sharp Modern ที่ใช้เส้นสายและมุมต่างๆ สร้างมิติโดยการออกแบบ Pattern ของกลุ่มอาคารให้มีความต่อเนื่องสัมพันธ์กัน (Interlocked Mass) จึงทำให้เกิดพื้นที่ของการใช้งานมากที่สุด และลงตัวที่สุด พร้อมกับการเลือกสรรวัสดุที่ทันสมัย รวมทั้งการใช้จังหวะของช่องกระจกและการดึงสีธรรมชาติเข้ามามีส่วนร่วมในตัวอาคาร ทำให้เกิดลูกเล่นของดีไซน์ใหม่ที่โดดเด่นทันสมัย

ประกอบด้วย Shop House พื้นที่ใช้สอย 178 ตารางเมตร จำนวน 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 4 เมตร บนที่ดินขนาด 18 - 33 ตารางวา รูปแบบ Modernist Form ที่ผสานเข้ากับการวาง Pattern ของรูปทรงสี่เหลี่ยม เพื่อให้เกิดมุมมองแบบ 3 มิติ พัฒนาสู่รูปแบบของอาคารที่ทันสมัย ภายใต้โปรดักส์คอนเซ็ปต์ “ไม่ว่าธุรกิจไหนๆ ก็เป็นไปได้ตามต้องการ" ราคาขายเริ่มต้น 3.59-5 ล้านบาท จำนวนทั้งสิ้น 93 ยูนิต

สำหรับ Home Office มีพื้นที่ใช้สอย 240 ตารางเมตร จำนวน 4 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร บนขนาดที่ดิน 30 — 55 ตารางวา พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “ผสมผสานชีวิตงานและชีวิตครอบครัวได้อย่างกลมกลืน" โดยพื้นที่ชั้นบนแบ่งเป็นสัดส่วนให้ความเป็นส่วนตัวกับชีวิตครอบครัวอย่างเต็มที่ จำนวน 53 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 4.35-6.25 ล้านบาท

“ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา กลุ่มแสนสิริประสบความสำเร็จในการขยายตลาดที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจรโดยสามารถสร้างยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยรวมทุกประเภทได้แล้วกว่า 24,700 ล้านบาท หรือคิดเป็นถึง 95% จากเป้าหมายยอดขายทั้งปีที่ตั้งไว้ 26,000 ล้านบาท"นายเมธา กล่าว


แท็ก แสนสิริ   (SIRI)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ