"อนันต์"รับขายหุ้น CSL หมดพอร์ตเหตุต้องการใช้เงิน,ยังนั่งเอ็มดีตามเดิม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 30, 2010 09:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอนันต์ แก้วร่วมวงศ์ กรรมการผู้จัดการของ บมจ. ซีเอส ล็อกซอินโฟ(CSL) กล่าวยอมรับกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ได้ขายหุ้น CSL ทั้งหมดที่ถืออยู่ เนื่องจากต้องการจะใช้เงินจึงขายออกมา แต่การขายหุ้นครั้งไม่ได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการบริหารงานของบริษัทฯแต่อย่างไร และตนยังคงนั่งเป็นกรรมการผู้จัดการของบริษัทฯอยู่เช่นเดิม

"ได้ขายหุ้น CSL ทั้งหมด เพราะต้องการจะใช้เงิน และไม่ได้ขายให้แก่นักลงทุนเป็นการเฉพาะเจาะจง แต่เป็นการขายผ่านกระดานตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งผมก็ยังนั่งทำงานอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงการบริหารงานแต่อย่างใด"นายอนันต์ กล่าว

ทั้งนี้ ทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)เปิดเผยข้อมูลแบบรายงานการเปลี่ยนแปลงการถือหลักทรัพย์ของผู้บริหาร(59-2)ประจำวันที่ 29 พ.ย.53 ปรากฏว่า นายอนันต์ แก้วร่วมวงศ์ กรรมการผู้จัดการของ CSL ซึ่งในฐานะผู้จัดทำ ได้ทำการขายหุ้น CSL จำนวน 4,384,843 หุ้น ในราคา 4.84 บาท/หุ้น โดยทำรายการเมื่อวันที่ 25 พ.ย.2553

ข้อมูลโครงสร้างผู้ถือหุ้นของ CSL ล่าสุดเมื่อ 25 ส.ค.2553 พบว่า นายอนันต์ แก้วร่วมวงศ์ ได้ถือหุ้น CSL จำนวน 4,384,843 หุ้นหรือคิดเป็น 0.68%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ