TMB เปิดบริการบัญชีเงินเดือนรูปแบบใหม่ เสนอ 3 สิทธิประโยชน์ให้คนทำงาน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 30, 2010 14:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย(TMB)เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดให้บริการบัญชีเงินเดือนรูปแบบใหม่ “TMB 3D Salary" เอาใจพนักงานออฟฟิต ด้วย 3 สิทธิประโยชน์ที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ของคนทำงาน ไม่ว่าจะเป็น ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล วงเงินสินเชื่อพร้อมใช้ หรือ ฟรีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม

ประชากรไทยทั่วประเทศที่มีงานทำมีจำนวนมากกว่า 36 ล้านคน โดยมากกว่า 16 ล้านคน เป็นข้าราชการประจำและพนักงานเอกชน ซึ่งบุคคลเหล่านี้รับเงินเดือนผ่านบัญชีเงินเดือนทุกเดือน แต่จากที่ TMB ทำวิจัยกับกลุ่มตัวอย่างทั้งเชิงปริมาณและคุณภาพ พบว่า ส่วนหนึ่งไม่เคยทราบว่าบัญชีเงินเดือนที่ใช้อยู่ปัจจุบันทำอะไร และส่วนใหญ่ระบุว่าเป็นบัญชีที่ไว้รับเงินเดือนและถอน หรือโอนออกเพื่อทำธุรกรรมต่างๆเท่านั้น จึงเป็นที่มาของแนวคิดการพัฒนาบริการบัญชีเงินเดือน

ทั้งนี้ สิทธิประโยชน์ต่างๆที่บริการบัญชีเงินเดือน ทีเอ็มบี ทรี-ดี หรือ TMB 3D Salary มีนั้น องค์กรสามารถใช้มอบให้แก่พนักงานเป็นสวัสดิการเสริมได้อย่างดีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

นายมิฮาล ซูเร็ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย TMB กล่าวว่า บริการบัญชีเงินเดือน ทีเอ็มบี ทรี-ดี ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกสิทธิประโยชน์ที่จะมาพร้อมกับบัญชีเงินเดือนได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบัญชีออมทรัพย์ TMB Savings Care ที่คุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 1 ล้านบาท โดยลูกค้าก็ไม่ต้องตรวจสุขภาพก่อนและไม่ต้องมีภาระการจ่ายเบี้ยประกันตลอดอายุบัญชี

หรือ จะเลือกรับวงเงินฉุกเฉินพร้อมใช้ สูงสุด 30,000 บาท กับบัญชีออมทรัพย์ TMB No Worry หรือหากต้องการประหยัดทั้งค่าธรรมเนียมและเวลา แนะนำให้เลือกบัญชีออมทรัพย์ TMB No Fee ที่ให้ลูกค้าประหยัดค่าธรรมเนียมกด จ่าย โอนผ่าน TMB Electronic Banking ได้สูงถึง 3,600 บาทต่อปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ