DTAC ตั้งเป้าแฮปปี้โกอินเตอร์โกยรายได้-ผู้ใช้บริการปีหน้าโต 100%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 7, 2010 17:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) ตั้งเป้าบริการแฮปปี้โกอินเตอร์ปีหน้าเติบโต 100% ทั้งจำนวนผู้ใช้บริการและรายได้ และจะลงทุนขยายขีดความสามารถของระบบพรีเพดอีกกว่า 50 ล้านบาท พร้อมออกโปรโมชั่นใหม่ นาที 6 บาท ทั้งโทรออก-รับสาย 3 ประเทศเมื่อใช้ในเวียดนาม, ลาว และ กัมพูชา

“ปีหน้า เราตั้งเป้าโด 100%(ทั้งจำนวนผู้ใช้บริการและรายได้จากการบริการแฮปปี้โกอินเตอร์) โดยเริ่มต้นจากการลงทุนขยายขีดความสามารถของระบบพรีเพดอีกกว่า 50 ล้านบาท เพื่อยกระดับบริการให้ลูกค้าแฮปปี้ทุกคนสามารถใช้งานในต่างประเทศได้โดยอัตโนมัติ เทียบเท่าบริการพรีเพดชั้นนำในต่างประเทศ เช่น โวดาโฟน และที-โมบายล์ เป็นต้น" นายเพ็ทเตอร์ เพ็ดเดอร์เซน ผู้อำนวยการสายงานกลุ่มธุรกิจต่างประเทศ DTAC กล่าว

การให้บริการแฮปปี้โกอินเตอร์ได้ยกระดับสู่กลยุทธ์ใหม่ในการบริการเป็นเจ้าแรกในไทยด้วยการเปิดให้ลูกค้าสามารถนำเบอร์แฮปปี้ไปใช้ในต่างประเทศได้อัตโนมัติทันทีกว่า 40 ประเทศ โดยไม่ต้องสมัครบริการให้ยุ่งยาก ทั้งนี้เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเพื่อไม่ให้พลาดในการติดต่อ และสามารถใช้โทรศัพท์ได้ในกรณีฉุกเฉิน หรือมีความจำเป็นขณะเดินทางอยู่ในต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปลายปีต่อเนื่องเทศกาลปีใหม่ ที่พบว่าเป็นฤดูท่องเที่ยวที่มีการนำโทรศัพท์ไปใช้งานต่างประเทศสูง

ในช่วงเดือน ม.ค.-ก.ย.53 มีผู้ใช้บริการแฮปปี้ในต่างประเทศแล้วกว่า 80,000 ราย จากประเทศยอดฮิตที่บริษัทได้เปิดให้บริการได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง อังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย สิงค์โปร มาเลเซีย ลาว กัมพูชา และเวียดนาม คิดเป็นอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้น 21% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 52

และยิ่งไปกว่านั้นยังพบอีกว่ามีลูกค้าแฮปปี้อีกจำนวนไม่น้อยที่มีการเปิดเครื่องโทรศัพท์ขณะอยู่ในต่างประเทศ แต่กว่า 90% ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากไม่ได้เปิดการใช้บริการแฮปปี้โกอินเตอร์ไว้ก่อน

นอกจากนี้ แฮปปี้โกอินเตอร์บริการแฮปปี้ในต่างแดนได้ออกโปรโมชั่นใหม่เพียงนาทีละ 6 บาท ทั้งรับสายและโทรออกเมื่อใช้งานอยู่ในประเทศลาว กัมพูชา และเวียดนาม โดยผู้ใช้งานแฮปปี้สามารถใช้ราคาพิเศษนี้ได้ทันทีไม่ต้องสมัคร ไม่ต้องเปลี่ยนซิมใหม่ เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เม.ย.54


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ