"วินเทจฯ"คาดขาย IPOใน H1/54, "ที เอสฯ"ถอนไฟลิ่งหลังปรับโครงสร้างบริหาร

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 15, 2010 15:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเล็ก สิขรวิทย์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานวาณิชธนกิจ บล.เอเซีย พลัส(ASP) ในฐานะทีปรึกษาทางการเงินของ บมจ.วินเทจ วิศวกรรม เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"โดยคาดว่าจะสามารถเสนอขายหุ้น IPO ของวินเทจฯ พร้อมเข้าเทรดในตลาดฯได้ในช่วงครึ่งแรกปี 54 ซึ่งขณะนี้ข้อมูลไฟลิ่งของวินเทจฯ ยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต. )และรอการ update ผลประกอบการอยู่

"วินเทจฯ คาดว่าจะขายและเข้าเทรดในตลาดฯได้ในครึ่งแรกปีหน้า(H1/54) ตอนนี้รอการ update ผลประกอบการอยู่ และยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาของ ก.ล.ต.ด้วย"นายเล็ก กล่าว

อนึ่ง บมจ. วินเทจ วิศวกรรม จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 20 ล้านหุ้น ประกอบธุรกิจรับเหมาติดตั้งระบบวิศวกรรมประกอบอาคาร และธุรกิจบริการบำรุงรักษาและซ่อมแซมระบบวิศวกรรมประกอบอาคาร

ส่วนแผนการกระจายหุ้นของ บมจ. ที เอส ฟลาวมิลล์(TMILL) ที่บริษัทเป็นที่ปรึกษาการเงินอยู่นั้น ขณะนี้ได้มีการถอนข้อมูลไฟลิ่งออกจากการพิจารณาของ ก.ล.ต.แล้ว เนื่องจากบริษัทฯได้มีการปรับโครงสร้างการบริหารงาน ดังนั้น จึงต้องการนำมาปรับข้อมูลก่อนยื่นให้ ก.ล.ต.พิจารณาอีกครั้งในช่วงครึ่งแรกปี 54

"ตอนนี้ ที เอส ฟลาวมิลล์ ได้มีการปรับโครงสร้างการบริหารงาน ทำให้ต้องถอนข้อมูลไฟลิ่งออกจากการพิจารณาของสำนักงานก.ล.ต.ก่อน แต่คาดว่าข้อมูลไฟลิ่งของที เอส ฟลาวมิลล์ จะยื่นใหม่อีกครั้งในครึ่งแรกปีหน้า"ที่ปรึกษาทางการเงินฯ กล่าว

อนึ่ง บมจ.ที เอส ฟลาวมิลล์ (TMILL)หรือเดิมชื่อ บริษัท ไทยชูการ์คลังสินค้า จำกัด ได้นับ 1 Filing เมื่อ 29 ก.ย.2553 โดยบริษัทจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 85 ล้านหุ้น และมีความประสงค์จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ