TFEX อนุมัติ "คลาสสิก โกลด์ฟิวเจอร์ เป็นสมาชิกค้าทองรายที่ 6

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 6, 2011 15:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเกศรา มัญชุศรี กรรมการผู้จัดการ บมจ.ตลาดอนุพันธ์ (ประเทศไทย)(TFEX) เปิดเผยว่า คณะกรรมการ TFEX ได้อนุมัติรับบริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด เป็นสมาชิกผู้ค้าทองของตลาดอนุพันธ์เพิ่มเป็นรายที่ 6 หลังผ่านการพิจารณาความพร้อมทุกด้านจากตลาดอนุพันธ์ สำนักหักบัญชี และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ตามเกณฑ์มาตรฐานเช่นเดียวกับบริษัทสมาชิกรายอื่น โดยบริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด จะเริ่มให้บริการเป็นตัวแทนซื้อขายโกลด์ฟิวเจอร์สแก่ผู้ลงทุนได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 10 ม.ค.54

บริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท คลาสสิก โกลด์ จำกัด หรือเป็นที่รู้จักในนาม เจียบเซ่งเฮง ซึ่งประกอบธุรกิจนำเข้าส่งออกทองคำแท่งจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก รวมถึงธุรกิจการค้าส่งเครื่องประดับ ทองคำรูปพรรณ ที่ดำเนินการมากว่า 25 ปี

“ที่ผ่านมาโกลด์ฟิวเจอร์สได้รับความสนใจจากผู้ลงทุนเป็นอย่างดี และตลาดอนุพันธ์ก็มีจุดมุ่งหมายที่จะขยายฐานผู้ลงทุนในโกลด์ฟิวเจอร์สให้กว้างขวางมากขึ้น จึงเชื่อมั่นว่า บริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส์ จำกัด ซึ่งเป็นสมาชิกใหม่ของตลาดอนุพันธ์จะเข้ามาร่วมพัฒนาโกลด์ฟิวเจอร์สให้เป็นสินค้าที่ประสบผลสำเร็จได้อย่างดี" นางเกศรากล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ