"คลาสิก โกลด์ฯ"ประกาศชิงส่วนแบ่งตลาด 10% โบรกเกอร์เทรดโกลด์ฟิวเจอร์ส

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 11, 2011 11:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ณัฐฑี จุฑาวรากุล กรรมการ บริษัท คลาสสิก โกลด์ฟิวเจอร์ส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ามีส่วนแบ่งตลาดเทรด 10% หรือเป็นอันดับ 3 ของการเทรดโกลด์ฟิวเจอร์ส จากทั้งหมดที่มีนายหน้าเทรดโกลด์ฟิวเจอร์ส 6 รายในปัจจุบัน

ฐานลูกค้าส่วนใหญ่จะมาจากลูกค้าเดิมของห้างทอง"เจียบเซ่งเฮง" ซึ่งมีลูกค้าซื้อทองแท่ง และทองรูปพรรณ ประมาณ 1 พันราย ซึ่งเชื่อว่าจะมีสัดส่วนลูกค้าเดิม 70% และลูกค้าใหม่ 30% โดยจะมีการแนะนำนักลงทุนและจัดสัมมนาเพื่อสร้างกลุ่มนักลงทุนให้มาซื้อขายโกลด์ ฟิวเจอร์ส กับบริษัท

พร้อมกันนั้น บริษัทจะให้บริการซื้อขายระบบอินเตอร์เน็ตที่มีเสถียรภาพและฟังก์ชั่นครอบคลุม ซึ่งเชื่อว่าการให้บริการที่โดดเด่น รวมถึงข้อมูลการวิเคราะห์แนวโน้มราคาทองคำอย่างมีประสิทธิภาพ จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อขายได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ บริษัทเตรียมขยายตัวแทนสนับสนุน(SA) 20 ราย และตัวแทนแนะนำผู้ซื้อขาย (IA) 10 ราย ซึ่งการขยายทั้งสองช่องทางจะช่วยให้บุคลคลากรมีการเติบโต จากการให้บริการอย่างมืออาชีพ

ด้านนางเกศรา มัญชุศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาดอนุพันธ์(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)หรือ TFEX เปิดเผยว่า ในปี 54 ตลาด TFEX ตั้งเป้าปริมาณการซื้อขายเพิ่มสูงขึ้นเป็น 2 หมื่นสัญญา/วัน หรือเติบโตประมาณ 20% จากปีก่อนที่มีปริมาณการซื้อขาย 1.8 หมื่นสัญญา/วัน

เนื่องจากจะมีผลิตภัณฑ์ใน TFEX เพิ่มเข้ามา ได้แก่ Silver Futures และ การขยายเวลาในการเทรด Gold Futures ถึง 4 ทุ่ม จะช่วยให้การเทรดในตลาด TFEX เพิ่มสูงขึ้น โดยคาดว่าจะเตรียมความพร้อมได้แล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 2/54


แท็ก โกลด์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ