SSC เผยได้รับหนังสือกลุ่มเป๊ปซี่ฯ แจ้งข้อเสนอสุดท้ายแก้ไขสัญญามาแล้ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 13, 2011 14:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เสริมสุข(SSC) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ รับทราบรายงานความคืบหน้าจากคณะทำงานเกี่ยวกับผลการเจรจาแก้ไขสัญญาระหว่างบริษัทฯ กับเป๊ปซี่ และการจัดทำแผนธุรกิจในอนาคต โดยเมื่อวันที่ 12 ม.ค.54 บริษัทฯได้รับหนังสือจากเป๊ปซี่แจ้งข้อเสนอสุดท้าย (Final Offers) ในการแก้ไขสัญญา Exclusive Bottling Appointment และ Cooperative Advertising & Marketing Agreement ระหว่างบริษัทฯ กับเป๊ปซี่

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะได้จัดให้มีการประชุมคณะกรรมการขึ้นในวันที่ 20 ม.ค.54 เพื่อรับทราบความเห็นของที่ปรึกษาการเงินอิสระ (บล.ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย))เกี่ยวกับผลการเจรจาแก้ไขสัญญาระหว่างบริษัทฯ กับเป๊ปซี่ และแผนธุรกิจในอนาคตและพิจารณาเรื่องดังกล่าวเพื่อนำเสนอให้ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2554 พิจารณาต่อไป

บริษัทกำหนดการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2554 ในวันที่ 15 ก.พ.54 ปิดสมุดทะเบียนเพื่อได้รับสิทธิประชุมผู้ถือหุ้น 27 ม.ค. 54,วันที่ไม่ได้รับสิทธิเข้าประชุมผู้ถือหุ้น 24 ม.ค.54 โดยมีวาระการประชุมที่สำคัญ ได้แก่ การรับทราบรายงานผลการเจรจาแก้ไขสัญญาระหว่างบริษัทฯ กับเป๊ปซี่และรับทราบ แผนธุรกิจในอนาคต

รวมทั้ง วาระที่ 3 พิจารณาอนุมัติประการใดประการหนึ่งต่อไปนี้ (ก) อนุมัติให้บริษัทฯ ทำการแก้ไขสัญญาระหว่างบริษัทฯ กับเป๊ปซี่ โดยใช้ราคาและเงื่อนไขอันเป็นผลมาจากการเจรจา หรือ (ข) อนุมัติให้บริษัทฯ ดำเนินการตามแผนธุรกิจในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ