SABINA จับมือ MAJOR เจาะคนรุ่นใหม่แจกตั๋วหนังกระตุ้นยอดขาย

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 24, 2011 13:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บมจ. ซาบีน่า (SABINA) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า" เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจอย่าง บมจ.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (MAJOR) ผู้นำธุรกิจโทเทิล ไลฟ์สไตล์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จัดแคมเปญ “Sweetheart Sweet Love on Movie by Sabina" เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์นี้

สำหรับความร่วมมือกับโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นการรุกไปสู่การเป็นพันธมิตรกับธุรกิจบันเทิงอย่างจริงจัง โดยใช้กลยุทธ์ “มูฟวี่ มาร์เก็ตติ้ง" เพื่อทำตลาดชุดชั้นในซาบีน่า โดยเฉพาะในกลุ่มของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์และชื่นชอบการชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์

“เราได้เก็บรวบรวมและวิจัยตลาดจนพบว่า กลุ่มคู่รักที่เป็นคนรุ่นใหม่มักจะใช้เวลาในการชมภาพยนตร์ร่วมกันในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ เราจึงได้จับมือร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดแคมเปญ “Sweetheart Sweet Love on Movie by Sabina" ขึ้น ซึ่งเชื่อว่า จะช่วยกระตุ้นยอดขายได้ตั้งแต่ต้นปี" นายอมรเทพกล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะมอบบัตรชมภาพยนตร์ให้กับคู่รักจำนวน 5,000 คู่ โดยเมื่อสมาชิกซาบีน่าคลับ ที่ซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท หรือ ลูกค้าทั่วไปซื้อชุดชั้นในซาบีน่าครบ 2,500 บาท สามารถนำใบเสร็จรับเงินที่มีสติ๊กเกอร์ซาบีน่า ไปแลกรับฟรีบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง มูลค่า 320 บาท ที่ เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 3 แบรนด์ คือ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี และ พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.-15 มี.ค.54

ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ SABINA กล่าวด้วยว่า เชื่อว่า การทำแคมเปญนี้ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ เพื่อรับมือการแข่งขันของตลาดชุดชั้นในปีนี้ ที่คาดว่าจะรุนแรงมากขึ้น

ด้าน ชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด MAJOR กล่าวว่า ความร่วมมือในการทำแคมเปญครั้งนี้ร่วมกับซาบีน่า เนื่องจาก ซาบีน่า เป็นแบรนด์สินค้าที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าทั้งกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มคนวัยทำงาน ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ต้องการขยายฐานเพื่อให้เข้ามาชมภาพยนตร์เพิ่มมากขึ้น และเชื่อว่าจะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์" และ “ซาบีน่า" ให้สามารถครองใจผู้บริโภค และช่วยผลักดันยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ร่วมกันได้ในที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ