HMPRO ทุ่มงบ 25 ลบ.จัดแคมเปญรับตรุษจีน คาดดันยอดขาย 1.7 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 25, 2011 13:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ. โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า ในปี 54 บริษัทฯ ได้เพิ่มงบประมาณทางการตลาดเพื่อจูงใจลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยเริ่มอย่างชัดเจนในการจัดแคมเปญใหญ่แรกของปี คือ“โฮมโปร ซูเปอร์ ช็อค เซลส์"ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-27 ก.พ. ภายใต้คอนเซปต์"แจกเงิน แจกทอง ช้อบครบรับคุ้ม"ให้ลูกค้าได้ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน

“ในปี 53 ที่ผ่านมา การจัดแคมเปญซูเปอร์ ช็อค เซลส์ จะใช้งบการตลาดประมาณ 20 ล้านบาท มาในปี เราจะเพิ่มงบเป็น 25 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นกว่า 25% เพื่อให้แคมเปญโดนใจลูกค้ามากขึ้น เป็นการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน รวมถึงสอดรับกับสาขาที่เพิ่มขึ้น" นายณัฏฐ์ กล่าว

ทั้งนี้ งบการตลาดที่มากขึ้นจะนำไปใช้กับสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อสื่อสารให้ถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น สอดรับกับสาขาที่เพิ่มมากขึ้นจาก 35 สาขาในปี 52 เป็น 40 สาขาเมื่อสิ้นปี 53 รวมถึงที่จะมีเปิดสาขาเพิ่มอีกในปีนี้ และประการสำคัญก็คือ การนำงบประมาณที่เพิ่มขึ้นไปใช้ในการจัดแคมเปญที่มีเงื่อนไขจูงใจเหนือกว่าคู่แข่ง

นายณัฏฐ์ กล่าวว่า จากงบประมาณการตลาดที่เพิ่มมากขึ้น จำนวนสาขาที่มากขึ้น ทำให้เรามีการปรับเป้าหมายยอดขายในการจัดแคมเปญซูเปอร์ ช็อค เซลส์ ในแต่ละครั้ง จาก 1,400 บาทเมื่อปีที่ผ่านมา เป็น 1,700 ล้านบาทในครั้งนี้ ซึ่งเรามีความมั่นใจว่า สื่อที่เข้าถึงลูกค้าอย่างทั่วถึง และเงื่อนไขการซื้อที่โดนใจ จะสามารถผลักดันยอดขายได้ตามที่ตั้งไว้แน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ