(เพิ่มเติม) STA ขอขึ้น H ถึง 11.00 น.หลังยืนยันไม่ยกเลิก IPO-เข้าตลาดหุ้นสิงคโปร์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 26, 2011 10:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)เปิดเผยว่า ตามที่ บมจ.ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี(STA) ได้แจ้งยกเลิกการเสนอขายหลักทรัพย์และจดทะเบียนที่ประเทศสิงคโปร์นั้น บริษัทได้ประสานงานกับตลาดหลักทรัพย์เพิ่มเติมว่าขณะนี้บริษัทยังมิได้ยกเลิกการเสนอขายหลักทรัพย์ดังกล่าว โดยอยู่ระหว่างเจรจากำหนดราคาเสนอขาย

ดังนั้น เพื่อให้เกิดความชัดเจน STA จึงขอหยุดพักการซื้อขายในช่วงเช้าของวันที่ 26 มกราคม 2554 ตลาดหลักทรัพย์ขึ้นเครื่องหมาย "H" ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2554 ตามที่ STA ขอมาจนกว่าจะมีความชัดเจนในเรื่องดังกล่าวแล้ว

หลังจากนั้น เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.STA แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตามที่บริษัทได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่าขอยกเลิกการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนและยกเลิกการนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ เมื่อเช้าวันที่ 26 มกราคม 2554 นั้น บริษัทฯขอเรียนชี้แจงว่าเกิดการผิดพลาดในการแจ้งข่าวดังกล่าว บริษัทฯขอยกเลิกการเสนอข่าวดังกล่าวเนื่องจากยังมิได้ยกเลิกการเสนอขายหลักทรัพย์ดังกล่าวในประเทศสิงคโปร์ โดยอยู่ในระหว่างการเจรจาเสนอขายและกำหนดราคาสุดท้าย

และในการนี้บริษัทฯขอแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยหยุดพักการซื้อขายหุ้นเป็นเวลา 1 ชั่วโมงในวันนี้ คือ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 11.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ