ทีโอทีนัดลงทะเบียนอี-ออคชั่นโครงข่าย 3Gเวลา 9 โมงเช้าคาดรู้ผลเที่ยงนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday January 28, 2011 09:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากบมจ.ทีโอที เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเปิดประมูลวางโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 3G ตามกำหนดเดิมในวันนี้ ที่อาคาร 10 โดยจะเปิดให้ผู้ผ่านคุณสมบัติเบื้องต้นเข้าลงทะเบียนเวลา 9.00-9.30 น.และเปิดให้เสนอราคาช่วงเวลา 10.00-10.30 น. ซึ่งคาดว่าจะทราบผลการประมูลภายในเวลา 12.00 น.ของวันนี้

เมื่อคืนนี้ ศาลปกครองกลางมีคำสั่งยกคำขอกำหนดมาตรการหรือวิธีการคุ้มครองเพื่อบรรเทาทุกข์ชั่วคราวก่อนการพิพากษาของบริษัท อีริคสัน(ประเทศไทย) และ บริษัท แซดทีอี(ไทยแลนด์) กรณีให้มีคำสั่งเลื่อนการประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์โครงการสร้างโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ยุคที่ 3(3G)ของ บมจ.ทีโอที ซึ่งจะมีขึ้นในวันนี้(28 ม.ค.) ออกไปก่อน เนื่องจากศาลฯ เห็นว่ายังไม่มีเหตุผลเพียงพอที่จะมีคำสั่งดังกล่าว

ทั้งนี้ มีผู้ที่ผ่านคุณสมบัติครบถ้วนที่สามารถเข้าร่วมประมูลได้ 2 ราย คือ กลุ่มเอสแอล คอนเซอเตียม ประกอบด้วย บมจ.สามารถ คอร์ปอเรชั่น (SAMART), บมจ.ล็อกซเล่ย์(LOXLEY), บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท โนเกีย-ซีเมนส์ จำกัด

และ กลุ่มเอยู คอนซัลเตียม ประกอบด้วย บมจ.ยูไนเต็ด คอมมูนิเกชั่น อินดัสตรี(UCOM), บมจ.แอ็ดวานซ์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี (AIT) และบริษัทอัลคาเทล-ลูเซ่น (ประเทศไทย) จำกัด


แท็ก ทีโอที   3G  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ