DRT เล็งเปิดตัวสินค้าใหม่ 3 รายการ หวังเพิ่มยอดขายปีนี้ 60 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 2, 2011 11:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุวิทย์ แก้วอำพันสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการขายและการตลาด บมจ. ผลิตภัณฑ์ตราเพชร (DRT) ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์ พื้นไม้ลามิเนต แผ่นบอร์ด ยิปซัม และบริการหลังการขาย ภายใต้ตราสินค้า “ตราเพชร" เปิดเผยว่า ในปี 54 บริษัทจะนำสินค้าใหม่มาเปิดตัว 3 รายการ ได้แก่ “โครงหลังคาสำเร็จรูปตราเพชร" (DIAMOND UltraTRUSS) ซึ่งเป็นไฮไลท์สินค้าหลัก โดยมีคุณสมบัติโดดเด่นคือ เป็นโครงหลังคาซึ่งออกแบบโดยซอฟท แวร์ที่ทันสมัย และผลิตสำเร็จรูปมาจากโรงงาน ติดตั้งสะดวก รวดเร็ว และได้มาตรฐาน อีกทั้งยังใช้นวัตกรรมในการผลิตที่เหนือกว่าคู่แข่งขันในตลาด ทั้งในด้านการกันสนิม ความแข็งแรงทนทาน และความสวยงาม

สินค้า “ยิปซัมตราเพชร" (DIAMOND Gypsum) และ “แผงไม้บังตาสำเร็จรูป" (D — STYLE) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต่อยอดจากการกลุ่มไม้สังเคราะห์ ซึ่งมีคุณสมบัติทนแดด ทนฝน และแมลงต่างๆ นำมาประกอบกับโครงเหล็กเคลือบกันสนิมที่แข็งแรง ติดตั้งง่าย และสามารถถอดประกอบ หรือปรับแต่งลวดลายได้ตามต้องการ โดยตั้งเป้าช่วยเพิ่มรายได้ปีนี้เพิ่มขึ้น 60 ล้านบาท

          ทั้งนี้บริษัทจะนำสินค้าใหม่ 3 รายการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานสถาปนิก 54  โดยเตรียมงบ 5 ล้านบาท เพื่อออกแบบบูธและจัดกิจกรรมให้มีความน่าสนใจ และแตกต่างไปจากปีที่ผ่านมา โดยสินค้าดังกล่าวนี้กลุ่มเป้าหมายหลักที่ต้องการแนะนำสินค้า คือสถาปนิก วิศวกร และผู้ที่อยู่ในแวดวงพัฒนาอสังหาริมทรัพย์           “การเข้าร่วมงานในครั้งนี้ บริษัทฯ ไม่ได้คาดหวังในเรื่องของยอดขายภายในงาน แต่ บริษัทฯ  ต้องการนำผลิตภัณฑ์มาแนะนำให้สถาปนิก และผู้บริโภคทั่วไป ได้รู้จักบริษัทฯ พร้อมกับให้ความรู้ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ในการก่อสร้างมากกว่า ขณะเดียวกันต้องการให้คนทั่วไปรับรู้ ตราสัญลักษณ์ และชื่อใหม่ของบริษัทฯ รวมทั้งรูปแบบของBrand “ตราเพชร" ในรูปลักษณ์ใหม่ ที่ทันสมัยขึ้น " นายสุวิทย์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ