SIRI คาดปี 54 กำไร-รายได้โตราว 10%จากปีก่อน เปิดคอนโดฯใหม่ย่านเอกมัย

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 21, 2011 15:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. แสนสิริ(SIRI)คาดปี 54 กำไรและรายได้จะเติบโตอีก 10% จากปีก่อน โดยตั้งแต่ต้นปีจนถึงขณะนี้บริษัทสามารถสร้างยอดขายได้แล้วกว่า 2.5 พันล้านบาท เติบโตต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา

สำหรับบมาตรการ LTV ที่ประกาศใช้สำหรับที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมตั้งแต่ช่วงต้นปี ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการขายคอนโดมิเนียมของบริษัทแต่อย่างใด เนื่องจากลูกค้ายังคงให้ความไว้วางใจในที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์แสนสิริเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นผลความสำเร็จจากแผนธุรกิจด้านการให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การสร้างแบรนด์แสนสิริให้เป็นที่ยอมรับ ซึ่งบริษัทดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่องในระยะเวลากว่า 3 ปีที่ผ่านมา

SIRI จะเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมโครงการแรกในปีนี้ ชื่อ CEIL by Sansiri" (ซีล บาย แสนสิริ) อยู่ย่านเอกมัย มีมูลค่าโครงการขายรวม 1,700 ล้านบาท โดยบริษัทฯ จะจัดงาน Pre—Sale เพื่อเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 5—6 มี.ค.นี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.6 ล้านบาท

โครงการคอนโดมิเนียม ซีล บาย แสนสิริ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 63 หรือเอกมัย 12 (ซอยเจริญใจ) ซึ่งเป็นซอยที่เชื่อมระหว่างถนนสุขุมวิท และถนนเพชรบุรีตัดใหม่ที่สามารถเดินทางเข้าออกสู่หลากหลายเส้นทางได้อย่างสะดวก อาทิ ถนนพระรามเก้า และถนนเลียบทางด่วนเอกมัย—รามอินทรา รวมทั้งยังอยู่ใกล้สถานที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตต่างๆ

ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัยสูงประมาณ 8, 14 และ 17 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ที่แบ่งสัดส่วนชัดเจนเป็นห้องชุดพักอาศัยจำนวน 2 อาคาร และอาคารจอดรถอีก 1 อาคาร พร้อมล้อบบี้แยกอาคาร เพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด รวมทั้งยังมีการวาง Lay-out ให้รูปทรงอาคารมีมุมมองให้ทุกห้องเกิดวิวที่ไม่ถูกบดบังกัน และสามารถใช้พื้นที่ว่างร่วมกันได้ จำนวนรวมทั้งสิ้น 374 ยูนิต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ