บลจ.ไทยพาณิชย์ ตั้ง 3 ผู้บริหารใหม่เสริมความแข็งแกร่งรองรับแข่งขันเชิงรุก

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 18, 2011 16:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางโชติกา สวนานนท์ กรรมการผู้อำนวยการ บลจ.ไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการปรับโครงสร้างการบริหารงานใหม่ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับองค์กรและรองรับการแข่งขัน ซึ่งจะสอดรับกับนโยบายดำเนินธุรกิจเชิงรุกในปีนี้ที่บริษัทจะให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกๆกลุ่ม ทั้งลูกค้าสถาบันหรือองค์กร ลูกค้ากลุ่มกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และกลุ่มลูกค้ารายย่อยที่มีความต้องการแตกต่างกันทั้งการรับความเสี่ยงและคาดหวังผลตอบแทน

บริษัทฯ มีเป้าหมายในการเติมเต็มผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนที่ครบถ้วนตามความต้องการลูกค้าภายในระยะเวลา 1-3 ปี โดยจะต้องมีความแตกต่างจากการลงทุนรูปแบบเดิมๆ ภายใต้การบริหารงานด้วยโครงสร้างองค์กรใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร โดยแต่งตั้งรองกรรมการผู้อำนวยการ 3 ตำแหน่ง คือ นายศรชัย สุเนต์ตา รองกรรมการผู้อำนวยการ กลุ่มจัดการลงทุนตราสารหนี้ ที่จะรับผิดชอบด้านกลยุทธ์การลงทุนในตลาดตราสารหนี้ทุกประเภท

นางสาวโศภนา เจนบวร รองกรรมการผู้อำนวยการ กลุ่มจัดการลงทุนตราสารทุน ซึ่งจะรับผิดชอบด้านการลงทุนในหุ้นรวมทั้งดูแลด้านผลการดำเนินงานกองทุนให้เป็นที่พอใจแก่ผู้ถือหน่วย

และ นายณรงค์ศักดิ์ ปลอดมีชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ กลุ่มกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์การลงทุน ซึ่งจะรับผิดชอบด้านการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้ตรงกับความต้องการนักลงทุน รวมทั้งดูแลให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแก่ช่องทางขายต่างๆ ทั้งสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ และตัวแทนขาย

นางโชติกา กล่าวว่า ที่ผ่านมา บริษัทฯได้มีการปรับเปลี่ยนองค์กรอยู่เป็นระยะ เพื่อให้เกิดการพัฒนาทั้งด้านการออกผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น ผู้บริหารแต่ละท่านที่เข้ามาร่วมงานถือเป็นผู้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ด้านการเงินและการลงทุนมานาน และมีจุดเด่นที่สามารถทำงานสนับสนุนกันได้เป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าจะสามารถนำทีมงานสร้างโอกาสในการผลักดันธุรกิจของบลจ.ไทยพาณิชย์ให้เติบโตต่อไปในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ