ไอเอ็นจี แบงก์ ขายหุ้นกู้ 1 หมื่นลบ. อายุ 3 ปีดบ.3.72%, 5 ปี 4.09%

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 25, 2011 14:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย (TMB) เปิดเผยว่า ไอเอ็นจี แบงก์ เอ็น.วี.ได้เสนอขายหุ้นกู้ มูลค่าประมาณ 10,000 ล้านบาท โดยแบ่งเป็น หุ้นกู้อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.72% ต่อปี และ หุ้นกู้อายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.09% ต่อปี เสนอขายจนถึงวันที่ 29 มี.ค.54

นักลงทุนทั่วไปที่สนใจสามารถแสดงความจำนงขอซื้อได้ที่ TMB ธนาคารแสตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) และธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ

"ไอเอ็นจี แบงก์ เอ็น.วี. ถือเป็นผู้ออกหุ้นกู้สกุลเงินบาทที่ออกโดยนิติบุคคลต่างประเทศรายแรกในประเทศไทย ที่มีการเสนอขายหุ้นกู้ต่อประชาชนทั่วไป ที่มีมูลค่าสูงที่สุด"นายบุญทักษ์ กล่าว

นายบุญทักษ์ กล่าวว่า ในขณะนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมากจากลูกค้าสถาบัน และในส่วนของประชาชนทั่วไปที่สนใจก็สามารถลงทุนในหุ้นกู้ตัวนี้ได้เช่นกัน นับเป็นอีกทางเลือกสำหรับนักลงทุนในประเทศเพื่อการลงทุนในหุ้นกู้ที่มีความมั่นคงสูงสุดในระดับ AAA

ไอเอ็นจี แบงก์ เอ็น.วี. เป็นสมาชิกของไอเอ็นจีกรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มสถาบันการเงินชั้นนำของโลก มีเครือข่ายมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก มีฐานะทางการเงินที่มั่นคงและมีสภาพคล่อง มีเงินกองทุนและส่วนแบ่งทางด้านเงินฝากที่แข็งแกร่งจากกลุ่มประเทศเบเนลักซ์ หุ้นกู้ไอเอ็นจี แบงก์ เอ็น.วี.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ