แกรนด์ ยูฯ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โต 10% เผย"ยู ดีไลท์ สแควร์"จองทะลุ 60%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 29, 2011 15:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนพล ศิริธนชัย ประธานอำนวยการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (แกรนด์ ยู) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ปรับแผนธุรกิจเพื่อสร้างยอดขายให้เติบโตขึ้นอีก 10% โดยปรับเป้าการขายเป็น 3,300 ล้านบาท เนื่องจากยังเล็งเห็นถึงความต้องการของตลาดคอนโดในระดับกลาง ประกอบกับมั่นใจในคุณภาพและรูปแบบสินค้าของแกรนด์ ยู หลังจากประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายในปี 53 กว่า 3,000 ล้านบาท จาก 4 โครงการ และมียอดรับรู้กว่า 1,200 ล้านบาท

ในปีนี้บริษัทฯ ได้เริ่มเปิดตัวโครงการ “ยู ดีไลท์2@ บางซื่อ สเตชั่น" มูลค่ากว่า 1 พันล้านบาทเป็นโครงการแรก โดยสานต่อจากโครงการ ยู ดีไลท์ @ บางซื่อ สเตชั่น ที่บริษัทฯ ได้เปิดขายและส่งมอบให้ลูกค้าไปเมื่อต้นปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเก่าของบริษัทฯ ที่ได้ติดตามและให้ความไว้วางใจกับแกรนด์ยูอีก รวมถึงลูกค้าใหม่ที่ได้เห็นผลงานที่ผ่านมาของบริษัทฯ และเกิดความมั่นใจในสินค้า จึงทำให้มียอดจองกว่า 400 ยูนิต มูลค่ากว่า 700 ล้านบาท คิดเป็น 60% ของยอดขายโครงการ

“ในครั้งนี้เราได้ปรับกลยุทธ์ใหม่ โดยใช้วิธีเปิดขายแบบค่อยเป็นค่อยไป และตั้งเป้าการขายในช่วงแรกเพียง 30% เท่านั้น ด้วยเหตุผลที่ว่าต้องการทดลองดูสภาวะของตลาดโดยรวมให้ชัดเจนก่อน โดยตอนแรกให้สิทธิ์เฉพาะลูกค้าเก่าเข้าทำการจองซื้อก่อน และต่อมาเราจึงเปิดให้ลูกค้าใหม่ได้มีสิทธิ์จอง แต่เพียงในเวลาไม่ถึงสัปดาห์ กระแสการตอบรับกับโครงการนี้เป็นที่น่าพอใจเกินความคาดหมาย ทำให้ประสบความสำเร็จในการขายอย่างรวดเร็วเกินกว่าที่เราตั้งเป้าไว้" นายธนพล กล่าว

ครงการคอนโดมิเนียม “ยู ดีไลท์2 @ บางซื่อ สเตชั่น" เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 30 ชั้น บนเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ 32 ตร.ว. ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่-ประชาชื่น ปากซอย 19 ใกล้ MRT มีให้เลือก 3 แบบ คือ ขนาด 1 ห้องนอนพื้นที่ 26 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน Deluxe พื้นที่ 33 ตร.ม. และขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 48 ตร.ม.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ