"น้ำตาลครบุรี"เล็งขาย IPO 19-23 พ.ค., โรดโชว์ 9-11 พ.ค.,เทรด 27 พ.ค.54

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 6, 2011 15:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจาก บล.กสิกรไทย ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.น้ำตาลครบุรี เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ถึงความคืบหน้าการเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนครั้งแรก(IPO)ว่า น้ำตาลครบุรีจะสรุปราคาเสนอขายหุ้น IPO ได้ในวันที่ 13 พ.ค.นี้ และคาดว่าจะเปิดให้จองซื้อได้ในช่วงวันที่ 19-23 พ.ค.54 พร้อมกับคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(SET)ในวันที่ 27 พ.ค.54

"ทางน้ำตาลครบุรีคาดว่าจะระดมทุนจากการขายหุ้น IPO ได้ประมาณ 1,000 ล้านบาทต้น ๆ คิดว่าจะสรุปราคาขายได้ใน 13 พ.ค.นี้ ซึ่งการเสนอขายหุ้น IPO ในครั้งจะมีการให้ส่วนลด(discount)แก่นักลงทุนอย่างแน่นอน"ที่ปรึกษาทางการเงิน น้ำตาลครบุรี กล่าว

ที่ปรึกษาทางการเงิน น้ำตาลครบุรี กล่าวว่า ในวันที่ 9-11 พ.ค.นี้ น้ำตาลครบุรี จะออกโรดโชว์ให้นักลงทุนได้รับทราบข้อมูลของบริษัทฯ โดยในวันที่ 9, 11 พ.ค.จะนำเสนอข้อมูลให้แก่นักลงทุนรายสถาบัน ส่วนนักลงทุนรายย่อยจะนำเสนอข้อมูลในวันที่ 10 พ.ค.นี้ ที่โรงแรมแกรนด์ เชอราตัน สุขุมวิท

บมจ.น้ำตาลครบุรี จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 176 ล้านหุ้น โดยบริษัทฯประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำตาลทราย และธุรกิจที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์พลอยได้ที่ได้จากการผลิตน้ำตาลทราย โดยบริษัทมีรายได้จากการขายน้ำตาลเป็นรายได้หลักคิดเป็น 80% ของรายได้รวม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ