SENA อัดแคมเปญ“สมาร์ทเลือกได้"ของแถม 100 รายการ-ดอกเบี้ย 0% 2 ปีครึ่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 11, 2011 12:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์(SENA) งัดแคมเปญใหม่“ สมาร์ทเลือกได้" จัดของแถมมาให้เลือกกว่า 100 รายการ รวมทั้งสามารถเลือก อัตราดอกเบี้ย 0% นานถึง 2 ปีครึ่ง"เน้น ตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยให้ลูกค้าได้อย่างลงตัว งานนี้จัดบ้านและคอนโด พร้อมโอน 9 โครงการร่วมแคมเปญ เริ่มวันนี้ถึง 30 มิ.นี้ มั่นใจแคมเปญใหม่เรียกความสนใจพร้อมกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี เหตุมาจากการศึกษาความต้องการของลูกค้า

นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บมจ.บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์(SENA)เปิดเผยว่า โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญจะเป็น บ้านละคอนโดที่พร้อมโอนรวม 9 โครงการ ประกอบด้วย บ้านใน 3 ทำเล คือ รังสิต, รามอินทรา,เทพารักษ์ รวมถึง คอนโดมิเนียม พร้อมตกแต่ง ในแหล่งชุมชนอย่าง ลาดพร้าว, ห้วยขวาง, ตากสิน,แจ้งวัฒนะ และ ลำลูกกา ซึ่งแคมแปญใหม่นี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่เดือนพ.ค.-30 มิ.ย.54

"แคมเปญดังกล่าวถือเป็น 1 ใน 4 Core Value ของบริษัทคือ Customer Centric ที่จะคิดถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าเป็นหลัก ลูกค้าแต่ละรายมีความต้องการที่แตกต่าง การที่แคมเปญนี้เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยใหม่เลือกสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเอง ไม่ต้องอยู่ในกรอบที่กำหนดขึ้น ตามแนวคิดในการทำงานของบริษัทฯ ที่จะการสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการอยู่อาศัยให้กับลูกค้า ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสนุกกับการเลือกของแถมได้อย่างถูกใจ"นางสาวเกษรา กล่าว

ในช่วงท้ายถึงแผนการดำเนินงานของ SENA ในช่วงที่เหลือของปีนี้ว่าเตรียมที่จะเปิดโครงการใหม่ๆ เพิ่มเติมอีกจำนวน 7 โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวมประมาณ 6,000 ล้านบาท สถานการณ์เศรษฐกิจภายในประเทศที่ฟื้นตัวและลูกค้ามีกำลังซื้อมากขึ้น ทำให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้ SENA วางเป้าหมายการเติบโตของรายได้ขยายตัวประมาณ 10-15% หรือแตะที่ระดับ 1,500 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ