โกลเบล็ก เชื่อยอดบัญชีรวมปี 54 ตามเป้า 1.6 หมื่นหลังรับเพิ่มจาก Money Expo

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 20, 2011 14:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชนะชัย จุลจิราภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.โกลเบล็ก เปิดเผยว่า บริษัทฯมียอดการเปิดบัญชีการซื้อขายทองคำ, หุ้น และอนุพันธ์ ภายในงานมหกรรมทางการเงิน (Money Expo 2011) รวมทั้งหมด 900 บัญชี จากยอดบัญชีการซื้อขายรวมของบริษัทฯ ปัจจุบัน เฉพาะบัญชีหุ้น และอนุพันธ์อยู่ที่ประมาณ 14,000 บัญชี ซึ่งมีการเคลื่อนไหวอยู่ประมาณ 52% ของยอดบัญชีรวมทั้งหมด ส่งผลให้บริษัทฯตั้งเป้ายอดบัญชีรวมของปี 54 ไว้ที่ 16,000 บัญชี

“ขณะนี้ ยอดบัญชีของลูกค้าโดยรวมดีขึ้น ซึ่งส่วนหนึ่งจะมาจากสถานการณ์การลงทุนที่อยู่ในแนวโน้มที่ดี ตลอดจนการทำการตลาดอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ ด้วยโปรโมชั่น เพื่อตอบแทนลูกค้าที่มีการซื้อขายอย่างต่อเนื่อง โดยโปรโมชั่นปัจจุบัน คือ GLOBLEX in The City ปี 2 ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี นอกจากนี้ การที่บริษัทฯมีส่วนร่วมในงานมหกรรมทางการเงินอย่าง Money Expo 2011ที่ผ่านมา มียอดเปิดบัญชีประมาณ 900 บัญชี น่าจะทำให้ปี 2554 บริษัทฯจะมีบัญชีรวมเป็นไปตามเป้าหมายได้ไม่ยาก" นายชนะชัย กล่าว

ทั้งนี้ โปรโมชั่น GLOBLEX in The City ปี 2 สะสมรับโชค 2 ชั้น No.1 จะหมดเขตในวันที่ 30 มิ.ย.54 โดยค่าธรรมเนียมจากการซื้อขายหลักทรัพย์ และตราสารอนุพันธ์ทุก 1,000 บาทเท่ากับ 1 คะแนน สะสมคะแนนครบตามข้อกำหนดลุ้นรับ Gift Voucher , IPad 3G Wifi และรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้าซิตี้ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1 ล้านบาท

นายชนะชัย กล่าวอีกว่า ในเดือนมิ.ย.นี้ บริษัท ตลาดอนุพันธ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TFEX จะเริ่มเปิดซื้อขายซิลเวอร์ฟิวเจอร์ส พร้อมกับขยายเวลาการซื้อขายสำหรับโกลด์ฟิวเจอร์ส และซิลเวอร์ฟิวเจอร์ส ไปถึงเวลา 22.30 น.นั้น บริษัทฯเชื่อว่าส่งผลดีทั้งต่อการลงทุนโดยรวม และต่อบริษัทฯเนื่องจากสินค้าซิลเวอร์เป็นสินค้าใหม่ที่มีการลงทุนที่ไม่มาก และให้ผลตอบแทนสูง หากเทียบกับการลงทุนทองคำที่มีราคาในระดับสูงขณะนี้

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนควรศึกษาข้อมูลการลงทุนในสินค้าใหม่อย่างรอบคอบ หรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งทางโกลเบล็กฯได้มีการซื้อขายสินค้าประเภทเงินแท่ง(Silver Bar) และการซื้อขายซิลเวอร์ฟิวเจอร์สเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเช่นกัน และเชื่อว่าจะช่วยเพิ่มยอดบัญชีลูกค้า และเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทฯอีกช่องทางหนึ่ง


แท็ก money expo   บัญชี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ