"จันทรจุฑา"เดินสายห้องค้าโบรกฯ ชี้แจงผู้ถือหุ้น-นักลงทุนใน TTA

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 30, 2011 17:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจาก บล.เอเชียพลัส (ASP)เปิดเผยว่า ทางห้องค้าหลักทรัพย์ของบริษัทได้เชิญ ม.ล.จันทรจุฑา จันทรทัต กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทรีเซนไทยเอเยนต์ซีส์(TTA) มาชี้แจงข้อมูลต่อผู้ถือหุ้นและนักลงทุน TTA

ด้านนักลงทุนรายหนึ่ง กล่าวว่า ทาง ม.ล.จันทรจุฑา ได้มีการชี้แจ้งว่าขณะนี้มีกลุ่มผู้ถือหุ้น TTA ราว 75 คนรวมตัวกันรวบรวมหุ้นไว้ในมือสัดส่วน 10.199% เพื่อขอให้มีการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น รวมทั้งเสนอให้มีการออกวอแรนต์ในสัดส่วน 4 หุ้นเดิมต่อ 1 วอแรนต์

นอกจากนี้ ม.ล.จันทรจุฑา ยังได้มีการชี้แจ้งถึงผลการดำเนินงานบริษัท โดยให้ความเชื่อมั่นกับผู้ถือหุ้นรายย่อยว่าใน 2 ปีข้างหน้า ธุรกิจยังมีทิศทางที่ดี จากผลการลงทุนในช่วงที่ผ่านมา แต่กำไรในปีนี้ลดลงกว่าปีก่อน

และในส่วนการขาดทุนในไตรมาส 3/54 จะเห็นการขาดทุนที่ลดลงจากไตรมาส 2 /54

แหล่งข่าวจากฝ่ายสื่อสารองค์กร TTA กล่าวว่า หลังจากที่ทางเอเชียพลัสขอให้มาชี้แจงถึงกลยุทธการลงทุน และตอนนี้บริษัทก็ได้มีการติดต่อไปยังโบรกเกอร์รายหนึ่งเพื่อเข้าไปชี้แจงต่อผู้ถือหุ้นและนักลงทุน แต่ยังไม่ได้รับการยืนยัน และบริษัทอยู่ระหว่างการรอให้ตลาดหลักทรัพย์ ตรวจสอบความถูกต้องของผู้ถือหุ้นที่อ้างในข้อเรียกร้องเข้ามาว่ามีความจริงหรือไม่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ