PTT รุกค้าปลีกปี 54 ขยายสาขาร้านกาแฟ"Cafe'Amazon"120 แห่ง-เปิดเฟรนไชส์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 1, 2011 12:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสรัญ รังคสิริ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บมจ. ปตท.(PTT) เปิดเผยว่า ธุรกิจร้านกาแฟสดภายใต้ตรา “Cafe' Amazon มีแผนขยายสาขาในสถานีบริการน้ำมันเพิ่มขึ้นอีก 120 แห่งในปี 54 และยังมีเป้าหมายการขยายออกสู่ภายนอกสถานีบริการน้ำมันภายใต้ระบบแฟรนไชส์ โดยคาดว่าจะขยายการเปิดร้านภายนอกสถานีบริการน้ำมันประมาณ 10-15 แห่งในปีนี้

ทั้งนี้ ปตท. มีความมั่นใจว่าธุรกิจร้านกาแฟสดในประเทศไทยยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก และพร้อมที่จะเดินหน้าลงทุนเพิ่มเติมเพื่อขยายธุรกิจในระยะยาว รวมทั้งยังมีแผนการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในการยกระดับมาตรฐานคุณภาพของสินค้าและบริการควบคู่ไปกับการขยายสาขา

ปตท. ได้พัฒนาธุรกิจร้านกาแฟสดภายใต้ตรา “Cafe' Amazon" เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์ให้แก่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. โดยได้เปิดให้บริการในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. มาตั้งแต่ปี 45 และด้วยสินค้าและบริการที่ตอบสนองได้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายคนเดินทาง จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน ปตท. ได้เปิดดำเนินการร้าน Cafe' Amazon ครบจำนวน 555 สาขา โดยร้านรหัสสาขาที่ 555 ตั้งอยู่ในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. แหลมฉบังขาเข้า จ. ชลบุรี และถือได้ว่า Cafe' Amazon เป็นธุรกิจร้านกาแฟสดที่มีจำนวนร้านค้าเครือข่ายมากที่สุดในประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ