5 ธุรกิจยักษ์ใหญ่ผนึดกำลังทุ่มลงทุน 5 หมื่นลบ.สร้าง“เพลินจิต ซิตี้"

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 6, 2011 11:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ (NOBLE)เผย 5 ธุรกิจยักษ์ใหญ่จากวงการค้าปลีก อสังหาริมทรัพย์ โรงแรม และสถาบันการเงิน ผนึกกำลังพัฒนาย่านเพลินจิต-วิทยุ“Ploenchit City" ด้วยมูลค่าการลงทุนรวมกว่า 50,000 ล้านบาท แสดงศักยภาพและความพร้อมของภาคเอกชนไทย สร้างความมั่นใจให้นักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศ พัฒนาเศรษฐกิจและส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยว และผลักดันให้เป็นแลนด์มาร์คธุรกิจระดับพรีเมี่ยมแห่งใหม่ใจกลาง กทม.

ธุรกิจภาคเอกชนยักษ์ใหญ่ ได้แก่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, โครงการเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด, โครงการโนเบิล เพลินจิต บริหารงานโดย NOBLE, โครงการปาร์คเวนเชอร์ ดิ อีโคเพล็กซ์ ออน วิทยุ บริหารงานโดยกลุ่ม บมจ.ยูนิเวนเจอร์ (UV) และ นายเลิศ กรุ๊ป ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจพัฒนาศักยภาพของย่านถนนเพลินจิต-วิทยุ

วัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คระดับพรีเมี่ยมแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่พร้อมเปิดประตูเศรษฐกิจ การค้า และการลงทุน ที่สอดรับการเปิดตัวของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี พ.ศ.2558 พร้อมผลักดันให้เป็นศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและชุมชนคุณภาพรูปแบบใหม่ ด้วยมูลค่าการลงทุนของทั้งกลุ่มธุรกิจรวมกว่า 50,000 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ