ไฮโครเทค มั่นใจเข้าเทรดตลาด mai ทัน Q3/54,เล็งปรับเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 14, 2011 15:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซ็ทโปร แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ขณะนี้ บมจ.ไฮโดรเทค(HYDRO)อยู่ระหว่างการเตรียมเอกสารในการยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)โดยคาดว่าจะดำเนินการได้ราวสัปดาห์ที่สามของเดือน มิ.ย.นี้ และคาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ได้ภายในไตรมาส 3/54

ทั้งนี้ HYDRO มีแผนเสนอขายหุ้นต่อประชาชนครั้งแรก(ไอพีโอ)จำนวน 30 ล้านหุ้น โดยจุเสนอขายให้กับนักลงทุนรายย่อยทั้งหมด ภายหลังการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์บริษัทจะมีทุนทะเบียนชำระแล้วเพิ่มเป็น 130 ล้านบาท จากเดิม 100 ล้านบาท และหลังจากกระบวนการพิจารณาของ ก.ล.ต.เสร็จสิ้นแล้ว บริษัทออกโรดโชว์ในเดือน ส.ค.ใน 7 จังหวัด

นายสลิบ สูงสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร HYDRO ซึ่งดำเนินธุรกิจให้บริการงานวิศวกรรมด้านสิ่งแวดล้อมทั้งระบบ ผลิตน้ำประปา ระบบผลิตน้ำจืดจากน้ำทะเล และระบบบำบัดน้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนปรับเป้ารายได้ในปีนี้เพิ่มจากเป้าเดิมที่คาดว่าจะมีรายได้โต 50% จากปี 53 เนื่องจากบริษัทมีงานอยู่ในมืออีก 2 งานแล้วมูลค่าราว 350 ล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทมีมูลค่างานคงค้างในมืประมาณ 1 พันล้านบาท ในส่วนดังกล่าวคาดว่าจะรับรู้ฯในปีนี้ 600 ล้านบาท ซึ่งรวมถึงสัญญาการได้รับงานผลิตน้ำทะเลเป็นน้ำประปามูลค่า 309 ล้านบาท ที่ อ.เกาะสมุย ให้กับการประปาส่วนภูมิภาค(กปภ.)

สำหรับการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai บริษัทจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปใช้ใช้การพัฒนาระบบน้ำเสียมาเป็นน้ำประปาให้กับลูกค้า ลงทุนเครื่องจักร และที่เหลือเป็นเงินทุนหมุนเวียน

"เราตั้งใจเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ซึ่งที่ปรึกษาทางการเงินดำเนินการยื่นไฟลิ่งต่อ สำนักงานก.ล.ต.ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความสนใจเพราะที่ผ่านมาบริษัทมีงานต่อเนื่อง" นายสลิบ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ