KS จัดทอล์คโชค์ให้ความรู้ลงทุนผสมคอนเสิร์ต ดึงลูกค้าใหม่วอล์คอินเพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 22, 2011 16:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประสงค์ รุ่งสมัยทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด บล.กสิกรไทย(KS) กล่าวว่า ปีนี้บริษัทตั้งงบการตลาดจัดกิจกรรมต่างๆ 45 ล้านบาท มากกว่าก่อนที่ตั้งงบไว้ที่ 25 ล้านบาท ส่วนหนึ่งนำมาใช้ในการจัดงาน"ไฟแนนเชียล ทอล์คโชว์ คอนเสิร์ต จำนวน 5 ล้านบาทสูงสุดตั้งแต่จัดกิจกรรมมา และครึ่งปีหลังนี้บริษัทก็มีแผนที่จะจัดกิจกรรมอีก 3-4 ครั้ง แต่จะเป็นกิจกรรมที่ใหญ่ขึ้นและอาจเปลี่ยนรูปแบบ เพื่อรองรับการเปิดเสรีในปีหน้า

ทั้งนี้ นับตั้งแต่บริษัทจัดกิจกรรมมา เช่น ยังเติร์ก อินเวสเตอร์ โครงการแรก และโครงการ KS Amazing Point มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มขึ้น และหลังจัดกิจกรรมมีลูกค้าใหม่วอล์คอินเข้ามาเพิ่มถึง 100% จากเดิมมีลูกค้าวอล์คอิน 10% ที่เหลือส่วนใหญ่เป็นลูกค้าแนะนำ แต่หลังจัดกิจกรรม 2 ปีที่ผ่านมา ลูกค้าที่วอล์คอินเพิ่มเป็น 30% และผลการทำผลสำรวจสุดพบว่าแบรนด์ บล.กสิกรไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้นปีนี้เป็นอันดับ 2 จากเดิมอยู่อันดับมากกว่า 20

สำหรับ ไฟแนนเชียล ทอล์คโชว์ คอนเสริต ภายใต้ชื่อ "KS Presents : The Money Me Show ในครั้งนี้ จะมีขึ้นวันที่ 24 ก.ค.นี้ เน้นจับตลาดนักลงทุนหน้าใหม่ที่ไม่เคยลงทุนมาก่อน รวมทั้งลูกค้าเดิม และเพื่อต้องการให้คนในสังคมที่ไม่สนใจการลงทุนให้เริ่มหันมามอง โดยเฉพาะผู้ที่เริ่มมีรายได้ และถือเป็น ไฟแนนเชียล ทอล์คโชว์ครั้งแรกในเมืองไทย เพราะมีการสร้างสรรค์รูปแบบการจัดสัมนาให้ความรู้ความเข้าใจทางด้านการลงทุนในตลาดทุนให้มีความแตกต่างจากการสัมมนาอื่นๆ โดยนำทอล์คโชว์และคอนเสิร์ตมาผสมผสนา เพื่อสร้างความบันเทิงให้ผู้ชม

ไฟแนนเชียล ทอล์คโชว์ คอนเสริต ภายใต้ชื่อ "KS Presents : The Money Me Show นำคู่หูนักลงทุนเป็นกูรูหุ้น คือ นายเผดิมภพ สงเคราะห์ กรรมการผู้จัดการสายงานจัดการเงินทุนบุคคล และนายกวี ชูกิจเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การลงทุน พร้อมด้วยคนดังในแวดวงบันเทิง เช่น ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ,โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย ,ก้อง สหรัฐ สังคปรีชา ,ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล อาจารช้าง ทศพล ศรีตุลา ผู้สนใจซื้อบัตรได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย. เป็นต้นไป บัตราคา 900 ,1,200 ,1,500 ,1,800 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ