SIRI เปิดโครงการโฮม ออฟฟิศ พระราม 9- เหม่งจ๋าย มียอดขายแล้วกว่า 20%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 27, 2011 13:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนบราบ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการโฮม ออฟฟิศรูปแบบใหม่ภายใต้แบรนด์ “b-square" (บีสแควร์) พระราม9 - เหม่งจ๋าย ตั้งอยู่ในซอยสหการประมูล (จากถนนประชาอุทิศ ประมาณ 550 เมตร) เป็นโครงการอาคารสำนักงานสูง 4 ชั้น จำนวนเพียง 78 ยูนิต ตอบสนองเจ้าของธุรกิจที่ต้องการขยายธุรกิจในอนาคตหรือต้องการลงทุนทำกิจการใหม่ รวมทั้งเจาะกลุ่มเจ้าของธุรกิจที่ทำงานอยู่ในบริเวณทาวน์ อิน ทาวน์, รัชดา, พระราม 9, เพชรบุรี, ลาดพร้าว และรามคำแหง

เนื่องจากย่านเหม่งจ๋าย นับเป็นทำเลที่เดินทางสะดวก สามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง อาทิ จากถนนรัชดาและถนนประดิษฐ์มนูธรรม รวมทั้งยังอยู่ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ อีกด้วย

ทั้งนี้ หลังจากที่บริษัทเริ่มเปิดการขายอย่างไม่เป็นทางการในช่วงที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยขณะนี้มียอดขายแล้วกว่า 20% ทั้งๆ ที่ยังไม่มีบ้านตัวอย่างให้ลูกค้าเข้าชม ดังนั้นในวันที่ 9 —10 ก.ค. ที่จะถึงนี้ บริษัทจึงได้เตรียมจัดงาน Open House เปิดบ้านตัวอย่างให้เข้าชมเป็นครั้งแรก รวมทั้งเปิดการขายในราคาเริ่มต้น 12 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน

โครงการ b-square พระราม9 - เหม่งจ๋าย โฮม ออฟฟิศสไตล์ Modern Loft สูง 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถ 3 คัน ตั้งอยู่ในซ.สหการประมูล ถ.ประชาอุทิศ ภายใต้แนวคิดล่าสุดกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและใส่ใจทุกรายละเอียดโดยทีมงานแสนสิริ Design Solution Department หรือ DSD ที่สัมผัสได้ตั้งแต่ทางเข้าโครงการที่มีการนำรูปลักษณ์ Mystery Box มาออกแบบ เพื่อเพิ่มจุดเด่นให้เกิดมุมมองที่แปลกใหม่ ในส่วนโฮม ออฟฟิศ เป็นอาคารสูง 4 ชั้น สไตล์ร่วมสมัยผสมผสานระหว่าง Modern และ Tropical Style โดยออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้มีความยืดหยุ่นสูงระหว่างส่วนพักอาศัยและสำนักงาน ขณะที่สวนส่วนกลางและคลับเฮาส์จะเป็นสถานที่ผ่อนคลายจากการทำงานหรือพักผ่อนเพื่อหาไอเดียและชาร์ตพลังการทำงานขึ้นมาใหม่ได้อีกด้วย

"การรุกขยายฐานธุรกิจให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ โดยการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ จะเป็นการเติมเต็ม Niche Market ของตลาดที่อยู่อาศัยประเภทนี้ในแต่ละทำเลให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น รวมทั้งความสำเร็จจากการตอบรับที่ดีของลูกค้าในโปรดักส์ใหม่นี้คาดว่าจะส่งผลให้รายได้ของแสนสิริประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ เนื่องจากโครงการ b-square จะมีการโอนส่งมอบให้กับลูกค้าในช่วงปลายปี 2554 ที่จะถึงนี้" นายเมธา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ